คอร์ดเพลง ลมรัก แหวน ฐิติมา

เมื่อลมพัด ใบไม้สะบัด โบกมือเรียกใคร เธอรู้บ้างไหม ฉันวานใบไม้ โบกมือเรียกเธอ เปรียบเป็นลิ้น ใบไม้ก็ดิ้น ว่ารักเสมอ ทุกใบบอกเธอ แทนลิ้นฉัน ทุกวันเรื่อยไป
คอร์ดเพลง ลมรัก ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง ลมรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมรัก ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อลมพัด ใบไม้สะบัด
โบกมือเรียกใคร เธอรู้บ้างไหม
ฉันวานใบไม้ โบกมือเรียกเธอ
 
เปรียบเป็นลิ้น ใบไม้ก็ดิ้น
ว่ารักเสมอ ทุกใบบอกเธอ
แทนลิ้นฉัน ทุกวันเรื่อยไป
 
ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง
นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม
มีลมหายใจ ของฉันผสม
ฝากลมเอาไว้
 
แม้เธอ หายใจ
สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่
เธอโปรดจำไว้ เธอสูดลมรัก
ฉันเข้าแล้วเอย
 
ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง
นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม
มีลมหายใจ ของฉันผสม
ฝากลมเอาไว้
 
แม้เธอ หายใจ
สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่
เธอโปรดจำไว้ เธอสูดลมรัก
ฉันเข้าแล้วเอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รังเกียจไปแล้ว คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Rangkiat Pai Laeo by Wit Hai Poe อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แต๊นา คอร์ด - Zelet Pol Chord Tae Na by Zelet Pol จะฮื้อยะจะไดก็บอกมา ต้องใช้เวลาแฮ่มเต้าใด อ้ายนี้ถ้าตั๋วจะแบ่งใจ หื้อกันสักหน่อย หื้อย่ะจะไดก็บอกมา บ่ได้ฮักใคร บ่อย ๆ ใจนี้มันเต็มด้วยฮัก ที่รอปล่อยฮื้อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้