คอร์ดเพลง ลมหนาว Tea For Three

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียที
เนื้อเพลง ลมหนาว ของ Tea For Three ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Am,D7,Gm,C,Bbmaj7,Em,Bb,D7sus4,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมหนาว ของ Tea For Three

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านลมหนาว จะกี่คราวก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีใครให้ใจอุ่น
อยากจะหา คนที่ทำให้ใจสมดุลย์ แต่ไม่เคยสมหวังสักที

* ใกล้หน้าหนาวทุกครั้ง ไม่มีคนคอยคิดถึง
อยากมีใครให้รักให้ซึ้งเหมือนคนอื่นเขา
ใกล้หน้าหนาวทุกครั้ง คล้ายฤดูกาลยิ่งเหงา
ต้องทนหนาวกับใจที่เหงา คนเดียวอย่างเดิม

** ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา
คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร
ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ
เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียที

(ซ้ำ *, **)

(เพราะหัวใจไม่เคยไม่ใคร เพราะหัวใจ
เพราะหัวใจไม่เคยมีใคร เพราะ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ดาวเต็มฟ้า คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Thi Dao Tem Fa by Pramot Wi Le Pa Na คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการถึงหน้าเธอ ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว จันทร์ที่ดูสดใสนั้นเป็นดั่งใจเธอหรือเปล่า หากมันเป็นจริง จะเก็บเอาจันทร์ มาใส่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้