คอร์ดเพลง ลมเบาเบา Scrubb

ทุกอย่าง ยังจำได้ดี ทุกอย่าง คำ ๆ นั้น เป็นลม เบา ๆ เธอกระซิบมา เป็นคำ เบา ๆ เป็นลม เบา ๆ เธอส่งเสียงมา เป็นคำ เบา ๆ รู้เพียงความคุ้นเคย ก่อนลืมตาขึ้นมา
เนื้อเพลง ลมเบาเบา ของ Scrubb ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Amaj7,C#m7,Bm7,E,E9,E7,F#,Esus4,Dmaj9,Dm7,Amaj9
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลมเบาเบา ของ Scrubb

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนไฟจะดับไป ก่อนอะไรมันจะผ่านไป
ขอแค่จำภาพเธอเอาไว้
เผื่อเวลาห่างไกล บอกแค่เพียงไม่เคยหวั่นไหว
แค่ย้อนวันเวลาเหล่านั้นมา

* ทุกอย่าง ยังจำได้ดี ทุกอย่าง คำ ๆ นั้น

** เป็นลม เบา ๆ เธอกระซิบมา เป็นคำ เบา ๆ
เป็นลม เบา ๆ เธอส่งเสียงมา
เป็นคำ เบา ๆ (รู้เพียงความคุ้นเคย)

ก่อนลืมตาขึ้นมา เพื่อจะรู้ว่าเป็นแค่ฝัน
ทำได้เพียงแค่รอให้เหมือนเดิม

(ซ้ำ *, **)

ลม เบา ๆ คำ เบา ๆ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้