คอร์ดเพลง ลอง ละอองฟอง

ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา จ้องมองอย่างเดียว จ้องมองอย่างนั้นกันทำไม แค่เพียงสบตา แค่เพียงส่งยิ้มก็เข้าใจ รักจะเบ่งบาน ก็ต้องมีดอกไม้มาให้กัน นั่งรออยู่นานก็ไม่เอาดอกไม้มาให้ฉัน เก็บตัว...
คอร์ดเพลง ลอง ของ ละอองฟอง, เนื้อเพลง ลอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลอง ของ ละอองฟอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา จ้องมองอย่างเดียว จ้องมองอย่างนั้นกันทำไม แค่เพียงสบตา แค่เพียงส่งยิ้มก็เข้าใจ รักจะเบ่งบาน ก็ต้องมีดอกไม้มาให้กัน นั่งรออยู่นานก็ไม่เอาดอกไม้มาให้ฉัน เก็บตัวเกินไปหรือเปล่า เก็บใจเธอไว้ให้กับใคร เปิดใจเธอเองซักที รอเธอนะคนดี รออยู่นะ ลองส่งยิ้มให้กันหน่อย ฉันคอยอยู่ มีดอกไม้ให้ซักหน่อย ลัล ลัล ลา ลองส่งยิ้มให้กันหน่อย ฉันคอยอยู่ มีดอกไม้ให้ซักหน่อย ลัล ลัล ลา รักจะเบ่งบาน ก็ต้องมีดอกไม้มาให้กัน นั่งรออยู่นานก็ไม่เอาดอกไม้มาให้ฉัน เก็บตัวเกินไปหรือเปล่า เก็บใจเธอไว้ให้กับใคร เปิดใจเธอเองซักที รอเธอนะคนดี รออยู่แล้ว ลองส่งยิ้มให้กันหน่อย ฉันคอยอยู่ มีดอกไม้ให้ซักหน่อย ลัล ลัล ลา ลองส่งยิ้มให้กันหน่อย ฉันคอยอยู่ มีดอกไม้ให้ซักหน่อย ลัล ลัล ลา ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา ลาลา ลัลลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - Endorphine Chord Thoe Bok Hai Luem by Endorphine แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Yomrap Khon Diao by Tik Chi Ro เจ็บนี้ นาน ยาวนาน ขอพอ ไม่ขอ รอเธอคืนมา ครั้งเดียว ก็เกินจะพอ เกิดท้อ เกินจะรักใคร เธอมีใจ ที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำ ย้ำ ให้คอยเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - ฉลอง สิมะเสถียร Chord Namta Saeng Tai by Chalong Si Ma Sathian นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้