คอร์ดเพลง ลอง (UNLEASH) Gorealla

วุ่นวายกับความคิด กับชีวิตที่เป็นอยู่ แค่เพียงแต่อยากรู้ จะเป็นไปได้แค่ไหน เริ่มต้นจากวันนี้ จะไม่ทำเหมือนใคร ๆ ที่เคยแต่ฝันไว้ จะออกเดินทางไขว่คว้า ลอง ซักที วันนี้ให้รู้กันไป จ...
คอร์ดเพลง ลอง (UNLEASH) ของ Gorealla, เนื้อเพลง ลอง (UNLEASH) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลอง (UNLEASH) ของ Gorealla

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วุ่นวายกับความคิด กับชีวิตที่เป็นอยู่ แค่เพียงแต่อยากรู้ จะเป็นไปได้แค่ไหน เริ่มต้นจากวันนี้ จะไม่ทำเหมือนใคร ๆ ที่เคยแต่ฝันไว้ จะออกเดินทางไขว่คว้า *ลอง ซักที วันนี้ให้รู้กันไป จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เราเคยฝันและต้องการ ลอง ซักที ไม่ขอยอมเป็นเหมือนใคร จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เธอและฉันนั้นต้องการ แค่เธออย่ายอมแพ้ กับปัญหาที่โถมใส่ ทุ่มเทจนหมดใจ ไม่ยอมมองกลับหลัง ทุกคนมีชีวิตที่แตกต่าง ขอเพียงใจเรานั้นไม่เคยต่าง พร้อมจะไป ถ้าพร้อมจะไป กระโดดขึ้นมา และพร้อมไปด้วยกัน *ลอง ซักที วันนี้ให้รู้กันไป จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เราเคยฝันและต้องการ ลอง ซักที ไม่ขอยอมเป็นเหมือนใคร จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เธอและฉันนั้นต้องการ  I'm gonna live this life like i'd never before Throw away all the past lock it outside of the door  No matter what it takes, unleash this Fucking cage  We gonna fly like a rocket through all people who ignored  I won't stop even though they cutting off my legs  Gimme tha microphone then i'll show you my flesh  Just take a look at me. Now take a look at me  I'm gonna make the whole world screaming out of my name!!! *ลอง ซักที วันนี้ให้รู้กันไป จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เราเคยฝันและต้องการ ลอง ซักที ไม่ขอยอมเป็นเหมือนใคร จะขอทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เธอและฉันนั้นต้องการ มอง ให้ดี ตอนนี้ฉันไม่เหมือนใคร ก็เพราะทำตามหัวใจ ในสิ่งที่เธอและฉันนั้นต้องการ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้