คอร์ดเพลง ลายเคง จ๊อบ บรรจบ

ลายลายลายลายลายลาย เคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ชีวิตฉันไม่สุขสบาย จะไปทาง ไหนก็มีแต่พวกลายเคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ดูเพื่อนเราตอนไม่เมาละเหมือนปราช์ พอเหล...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลายเคง ของ จ๊อบ บรรจบ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ลายลายลายลายลายลาย เคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ชีวิตฉันไม่สุขสบาย จะไปทาง ไหนก็มีแต่พวกลายเคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ลายลายลายลายลายลาย เคง ดูเพื่อนเราตอนไม่เมาละเหมือนปราช์ พอเหล้าเข้าปากแม้แต่เปรตยังเกรง ไปทุกงานละเมาได้ทุกที พอได้ดีกรีชอบทำเป็นนักเลง เงินทองไม่เคยพกติดตัว ชอบทำเป็นเจ้าสัว กูละเซ็ง (ซ้ำ *) ลายเคงวงเราไม่เท่าไร แต่ประเทศไทยมีนักการเมืองลายเคง บอกให้เราประหยัดน้ำมันและไฟ แต่คอร์รัปชั่นบรรลัยทำไมไม่ปราบกันเอง กองทุนบริจาคมันอยู่ไหน ไอ้ที่ไม่แจกไม่จ่าย หรือจะเก็บกินเอง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) นโยบายมากมายจนล้นพ้น คนไทยทุกคนจะมีแต่คนดวงเฮง คนจนต้องหมดจากพื้นดินไทย เมื่อคนจนอดตาย แล้วมันก็หมดไปเอง จะร้องเพลงเพื่อระบายความในใจ ไอ้ที่ไม่ได้ตั้งใจ ก็ว่าไปตามเสียงเพลง (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูแลเขาให้ดีดี คอร์ด - Da Endorphine Chord Dulae Khao Hai Di Di by Da Endorphine ดูแลรักเขาให้ดี ๆ อยู่กับเขาไปให้นาน ๆ มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย ดูแลรักเขาให้ดี ๆ และจากนี้ไปเรื่องนี้จะจบ ตัดใจเสียที เธอได้คนดีก็หมดเวลาฉัน ตั้งแต่นี้ ฉันขอลาก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้