คอร์ดเพลง ลาลาลา Boyd Kosiyapong Feat.Stamp

ถ้าหากเธอฟังพอดี หากเธอได้ยินพอดี ฉันนั้นมีอะไร ที่จะบอกให้เธอรู้ ขณะที่กำลังฟัง ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าเธอกำลังจะคิดถึงใครอยู่ มีคน ๆ หนึ่ง ที่คิดถึง และรอคอย คอยจะร้องเพลงนี้ ให้...
คอร์ดเพลง ลาลาลา ของ Boyd Kosiyapong Feat.Stamp, เนื้อเพลง ลาลาลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาลาลา ของ Boyd Kosiyapong Feat.Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าหากเธอฟังพอดี หากเธอได้ยินพอดี ฉันนั้นมีอะไร ที่จะบอกให้เธอรู้ ขณะที่กำลังฟัง ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าเธอกำลังจะคิดถึงใครอยู่ * มีคน ๆ หนึ่ง ที่คิดถึง และรอคอย คอยจะร้องเพลงนี้ ให้เธอได้รับรู้ ฮู้ ฮู ฮู ฮู้ ** ลา ลา ลา ลา ลา ล้า ลา ลา ฉันรักเธออยู่ (รักเธอ รักเธอ ฉันรักเธออยู่) อยากบอกให้เธอรู้ (รักเธอ รักเธอ อยากให้เธอรู้) ถ้าหากไม่ทันได้ฟัง และหากไม่ทันตั้งใจ ฉันจะเริ่มต้นใหม่ เพื่อให้เธอรู้ ขณะที่กำลังฟัง ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าเธอกำลังจะคิดถึงใครอยู่ (ซ้ำ *, **) รอคอยที่จะร้องเพลงจากใจ เพื่อจะส่งไป ให้เธอฟังดู ฮู้ ฮู ฮู ฮู้ ถ้าหากเธอฟังพอดี หากเธอได้ยินพอดี ฉันนั้นมีอะไรที่จะบอกให้เธอรู้ ขณะที่กำลังฟัง ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ว่าเธอกำลังจะคิดถึงใครอยู่ (ซ้ำ *, ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันรักผัวเขา คอร์ด - สินจัย หงษ์ไทย Chord Chan Rak Phua Khao by Sin Chai Hong Thai เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวน์สาว คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Dao Sao by Phong Thep Kradon Chamnan จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้