คอร์ดเพลง ลาวเดินดิน คาราบาว

เขาเป็นคนไทยแท้ แท้ อย่าเห็นเป็นลาวเดินดิน ถึงเขาจะกินข้าวเหนียว เหนียว เขาทำข้าวเกี่ยวเพื่อเมืองกรุง เมืองที่ยุ่งที่เหยิง รถราก็ติดกันเป็นแถวยาว มีแต่ข่าวฆาตกรรม เมืองที่ทำการค้า ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาวเดินดิน ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาเป็นคนไทยแท้ แท้ อย่าเห็นเป็นลาวเดินดิน ถึงเขาจะกินข้าวเหนียว เหนียว เขาทำข้าวเกี่ยวเพื่อเมืองกรุง เมืองที่ยุ่งที่เหยิง รถราก็ติดกันเป็นแถวยาว มีแต่ข่าวฆาตกรรม เมืองที่ทำการค้า มีน้ำท่าท่วมท้น อยู่เต็มถนนหนทาง แต่ใจคนอ้างว้าง สิ้นสุดการเดินทาง ล้มตัวลงนอนที่ชานชาลา. * ข้าวมันยากปากมันร้อง ร้อง ว่าท้องมันหิวปลิวตาม ลม ไม่ได้มาชมเมืองฟ้า ฟ้า แต่มาเพื่อหางานทำ แสน ลำบากสักปานไหน เหน็ดเหนื่อย กี่มากน้อย จะค่อยทำ ค่อยกิน ขอแต่ข้าวเข้าท้อง น้องทางบ้านได้กินนม มีผ้าห่มกันลมเย็น ใครจะฮู้ใครจะเห็น ทำไมอีสาน กระเซ็น ล้มตัวลงนอนที่ชานชาลา (ซ้ำ *) ล้มตัวลงนอนที่ชานชาลา ล้มตัวลงนอนที่ชานชาลา ล้มตัวลงนอนที่ชานชาลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุมภาพันธ์-ชัด Chord Thoe Ru Rue Plao by Chat เธอรู้ หรือเปล่า ว่ามันเจ็บปวดรวดร้าวและทรมาน เมื่อรู้ว่าไม่มีใคร เธอรู้ หรือเปล่า ความเหงากับความว่างเปล่า ปวดร้าวเพียงใด เมื่อต้องคอยแต่คนที่ไม่มีวันกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้