คอร์ดเพลง ลา Polycat

ถ้าเราบังเอิญยังรักกันอยู่ ก็คงจะรู้กันในไม่ช้า ว่าความรักสองเราถึงเวลา จะจบกันในวันไหนสักวัน ถ้าพรหมลิขิตทำรักเธอเกิด แต่ไม่บังเอิญเป็นฉัน ที่ผ่านมา ไม่เป็นไร ไม่สำคัญ ที่เธอนั้นจ...
คอร์ดเพลง ลา ของ Polycat, เนื้อเพลง ลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลา ของ Polycat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าเราบังเอิญยังรักกันอยู่ ก็คงจะรู้กันในไม่ช้า ว่าความรักสองเราถึงเวลา จะจบกันในวันไหนสักวัน ถ้าพรหมลิขิตทำรักเธอเกิด แต่ไม่บังเอิญเป็นฉัน ที่ผ่านมา ไม่เป็นไร ไม่สำคัญ ที่เธอนั้นจะแยกทาง ก็คงไม่ผิดอะไร * ไม่ใช่ความรัก ที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน แต่เป็นแค่ฝันที่ฉันตื่นมาก็ลาจาก ไม่มีเหตุผลจะฉุดรั้ง เหตุผลอะไร ทั้งนั้น ไม่ต่างอะไร กับเรื่องใด ๆ ที่ผ่านพ้นมา แค่เป็นชะตาที่ต้องเกิดมาเพื่อลากัน มีสิ่งที่หวังก็ต้องหยุดหวัง ฝันก็หยุดมัน เท่านั้นพอ ถ้าพรหมลิขิตทำรักเธอเกิด แต่ไม่ใช่ฉันจริง ๆ ใช่ไหม ที่ผ่านมา ไม่เป็นไร ฉันดีใจ ที่ได้เคยอยู่ด้วยกัน ก็คงไม่ผิดอะไร (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) เมื่อมีการพบก็ต้องจากกัน วันไหนอย่างไร เท่านั้นเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Muearai Cha Phop Rak Thae Sak Thi by Ek Su Ra Chet ไม่เห็นมีเลย ไหนใครยังโสด ไม่เห็นมีใคร คิดเหมือนกันกับฉันเดินผ่านมา แม้เพียงคนเดียว อยากรัก ซึ้ง ๆ แค่หนึ่งคนพอ ก็คงต้องรอ เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้