คอร์ดเพลง ลึก Mattnimare

เธอเป็นดั่งนางฟ้า อยากได้ลิ้มลองสักครั้ง ให้ได้เข้าไป ในวังเวงของเธอ สัมผัสอันเร่าร้อน ส่งมอบให้ความกระหาย ที่ได้เข้าไป ในวังเวงด้วยกัน จ้องมาที่ตาคู่นี้ จะพบกับความเร่าร้อน ที่ซ่อ...
คอร์ดเพลง ลึก ของ Mattnimare, เนื้อเพลง ลึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลึก ของ Mattnimare

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นดั่งนางฟ้า อยากได้ลิ้มลองสักครั้ง ให้ได้เข้าไป ในวังเวงของเธอ สัมผัสอันเร่าร้อน ส่งมอบให้ความกระหาย ที่ได้เข้าไป ในวังเวงด้วยกัน จ้องมาที่ตาคู่นี้ จะพบกับความเร่าร้อน ที่ซ่อนอยู่ ลึกลงไปข้างใน ดื่มดํ่าไปกับตัณหา ปลดปล่อยอารมณ์ออกมา อย่าเก็บมันไว้ ก่อนเปลวไฟจะหายไป Ill give it up to you, Ill give it up to you, You just give in to me, You just give in to me,

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Kliat Thoe Mai Long by Bo Su Ni Ta ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับข้ามวัน คอร์ด - Sweet Mullet Chord Lap Kham Wan by Sweet Mullet อยากหนีความจริงที่มีเธออยู่ จะทิ้งตัวเองหลบอยู่ในฝัน เมื่อเขาและเธอได้รักกัน ฉันรับไม่ไหว ในฝันถึงมันไม่มีเธออยู่ อย่างน้อยก็ทำให้ฉันสดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้