คอร์ดเพลง ลืมเธอ ฟรุ๊ตตี้

ตั้งแต่วันที่เราฝากใจเป็นคนรักกัน ฉันยังนึกหวั่น ว่าต้องมีสักวัน ที่กลับกลายห่างเหิน ดั่งเดินกันคนละทาง เพระเธอทิ้งขว้าง หลบห่างจากฉันไป และแล้วก็เป็นจริง เมื่อเขา...
คอร์ดเพลง ลืมเธอ ของ ฟรุ๊ตตี้, เนื้อเพลง ลืมเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืมเธอ ของ ฟรุ๊ตตี้

อัลบั้ม : รวมฮิตคั้น

ตั้งแต่วันที่เราฝากใจเป็นคนรักกัน ฉันยังนึกหวั่น
  ว่าต้องมีสักวัน ที่กลับกลายห่างเหิน
ดั่งเดินกันคนละทาง เพระเธอทิ้งขว้าง หลบห่างจากฉันไป 
* และแล้วก็เป็นจริง เมื่อเขามายืนเคียง
 แนบชิดนวลประคอง ไม่สงสารคนรอง รองรับอารมณ์ 
กล้ำกลืนฝืนข่ม ซ่อนรอยระทม ไม่ยอมร้องไห้ ให้เห็นใจ 
อยากจะลืม อยากลืมจากใจ ให้ลืมไม่ลง
 หัวใจพะวง ลุ่มหลงเกินสัมพันธ์ ไม่แน่ใจ 
หวั่นใจ ดั่งเราไม่เคยรักกัน หัวใจไหวหวั่น ว่าจะต้องเสียใจ 
( * )
จะร้องไปทำไม ไม่เห็นจะเป็นไร แค่ช้ำใน
ดวงใจ เมื่อรักมาจางกลาย เป็นของคนอื่น 
เก็บความหวานชื่น ติดความขมขื่น 
หักใจเพื่อฝืนลืมเธอ ลืมเธอ ลืมเธอ ลืมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรัก คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Lom Rak by Ot Khiribun ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม มีลมหายใจ ของฉันผสม ฝากลมเอาไว้ แม้เธอ หายใจ สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่ เธอโปรดจำไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยมือ คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ya Ploimue by Mai Mueang อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อาจจะเดินหลงทางเธอห่างกัน อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อยากมั่นใจว่าเรายังไปด้วยกัน ขอร้องช่วยสัญญา อีกสักครั้งให้เชื่อมั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อานนท์ คอร์ด - คาราวาน Chord Anon by Carawan ถือปืนทะนง พุ่งตรงต้านตีศัตรู มือถือปืน ยิงสู้ ต่อศัตรูไม่หวั่นไหว ห่ากระสุนปืน พรูพรั่งทั้งลูกไฟ เหนือภูดอยไกลสุด... สุดลำเค็ญ แสงตะวันรอน ขอบฟ้าลับลาอาลัย โอ้ลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้