คอร์ดเพลง ลืมไปก่อน The Yers

วันที่เธอได้บอกลาวันที่เธอได้บอกมา ว่าถึงเวลาต้องไป มันยังไม่ทันเตรียมตัว ยังไม่ทันได้เตรียมใจ ชีวิตที่ไม่มีเธอ อยากจะหยุดอยากจะฉุดรั้งเธอเอาไว้ แต่เข้าใจและรักเธอ เลยต้องยอมปล่อยเ...
คอร์ดเพลง ลืมไปก่อน ของ The Yers, เนื้อเพลง ลืมไปก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืมไปก่อน ของ The Yers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันที่เธอได้บอกลาวันที่เธอได้บอกมา ว่าถึงเวลาต้องไป มันยังไม่ทันเตรียมตัว ยังไม่ทันได้เตรียมใจ ชีวิตที่ไม่มีเธอ อยากจะหยุดอยากจะฉุดรั้งเธอเอาไว้ แต่เข้าใจและรักเธอ เลยต้องยอมปล่อยเธอไป มันลำบากลำบนทุกข์ทนแทบไม่ไหว ห้ามใจไม่ให้พบเจอ อดตาหลับขับตานอนมันยังคงละเมอ คิดถึงเธอทุกคืน ใจมันหายทุกครั้งที่รู้ว่ามันคือเรื่องจริง ตอนฉันตื่น ทนแทบไม่ไหว * มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ ** คือลืม ลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน เพราะอยากขอลองดูใหม่ รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน จะได้หลงรักฉันใหม่ (อีกครั้ง) ยังจำเรื่องราวดี ๆ ที่เรามีให้แก่กัน เหมือนฝันช่างประทับใจ ฉันจะจำทุกเม็ดจะเก็บทุกอณูไว้ ไม่มีวันลืมเธอ ยิ่งรู้ว่าเธอยังรักและยังเป็นห่วงกัน มันทำให้ฉันเพ้อเจ้อ ทนแทบไม่ไหว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *) คือลืม ลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจ รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน ฉันคงเป็นไม่ไหว แม้ต้องการแค่ไหน โดยเฉพาะผู้ชายอย่างฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khuen Rang by Nga Carawan นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวัน นั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - พลพล Chord Ngao Rak by Pha La Phon ขอ... ได้ไหม ขอได้อยู่ใกล้เธอ เหมือนวันที่แรกเจอ คอยดูแลและห่วงใย ไม่มีเหตุผล ของคนที่รักทั้งใจ จะเป็นเงารักเรื่อยไป เจ็บอย่างไร ฉันคนนี้ยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้