คอร์ดเพลง ลุกขึ้นสู้ Retrospect

ผิดหวังเจ็บช้ำเสียใจเท่าไร พ่ายแพ้ อ่อนแอ เหมือนคน เกือบตาย เก็บกดน้ำตาที่รินไหล เจ็บปวดเหมือนแทบจะขาดใจ กับสิ่งที่เคยมีความหมาย แต่เหมือนว่ามันจะหมด ไป ไป ไป เหงาเกือบแทบตาย ใคร...
คอร์ดเพลง ลุกขึ้นสู้ ของ Retrospect, เนื้อเพลง ลุกขึ้นสู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลุกขึ้นสู้ ของ Retrospect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผิดหวังเจ็บช้ำเสียใจเท่าไร พ่ายแพ้ อ่อนแอ เหมือนคน เกือบตาย เก็บกดน้ำตาที่รินไหล เจ็บปวดเหมือนแทบจะขาดใจ กับสิ่งที่เคยมีความหมาย แต่เหมือนว่ามันจะหมด * ไป ไป ไป เหงาเกือบแทบตาย ใคร ใคร ใคร ใครคอยห่วงใย ** อย่ายอมแพ้ หากแม้ความหวังฉันเหลือทางสุดท้าย อย่าเพิ่งถอดใจอย่าเพิ่งหนีไป อย่ายอมแพ้ กายมันถอดใจ หมดหวัง หมดแรง หมดลม ฉันลุกก้าวต่อไป เพียงส่งมือมา เช็ดคราบน้ำตาเรื่องเลวร้ายมันจบแล้วนับจากนี้ *** ฝันที่สวยงามในบางครั้ง อาจจะทำให้เธอนั้นรู้สึกดี และฉันคนนี้จะปลอบใจ ยามเธอเหงายามเธอเศร้าตลอดไป เธออย่าไป ยอมอย่าไปเหงา อย่ามัวเศร้าไม่ถึงตาย ถึงแม้อาจจะยอมปล่อยมันไว้ อาจจะสายเกิน (ซ้ำ *, ** , ***) ลืมมันไป มีฉัน อยู่เคียงข้างกาย เรื่องร้าย จะผ่านพ้นไป เจ็บช้ำ คงไม่ถึงตาย เชื่อฉัน อย่าไปเสียใจ สู้ จับมือฉันไว้ เรา จะผ่านเรื่องเลวร้าย เรา จะไปสู่จุดหมาย เรา จะพร้อมไปด้วยกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
100 เหตุผล คอร์ด - Ster Chord 100 Hetphon by Ster เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอ จะไป แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียว จะให้เธออยู่ ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้ เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Kliat Hong Boe 5 by Son Phet Son Suphan ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้