คอร์ดเพลง ล้วง Zee

ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา เดินตามเธอนิดหน่อย ดูแลเธอนิดหน่อย ต้องแปลว่าชอบเธอหรือเปล่า แค่มองเธอบ่อย ๆ คิดถึงแค่บ่อย ๆ ต้องร...
คอร์ดเพลง ล้วง ของ Zee, เนื้อเพลง ล้วง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ล้วง ของ Zee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา เดินตามเธอนิดหน่อย ดูแลเธอนิดหน่อย ต้องแปลว่าชอบเธอหรือเปล่า แค่มองเธอบ่อย ๆ คิดถึงแค่บ่อย ๆ ต้องรับผิดชอบเธอหรือเปล่า เปิดอกให้ดูจะดูไหม อยากรู้เขาว่าจะอยู่ด้วยป่าว อยากจะทิ้งให้มากกว่า ถ้าเธอให้คลำ บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงให้พอก็ขอยิ้มรอให้เธอมาล้วง มาค้นใจ ลึกแค่ไหนก็ได้นะ เบเบ้ บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงยังไงก็ล้วงไม่เจอไม่เจอความลับ ในหัวใจ ถึงอย่างงั้นเธอรู้ไหมทำไม เพราะว่าฉันเก็บใจฉันไว้ที่เธอ.. เธอเองก็ชอบมอง ถึงรู้ว่าฉันมอง นี่แปลว่าชอบฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันสั่น คิดถึงอยู่ทุกวัน เธอรับผิดชอบฉันหรือเปล่า เปิดอกให้ดูจะดูไหม อยากรู้เขาว่าจะอยู่ด้วยป่าว อยากจะทิ้งให้มากกว่า ถ้าเธอให้คลำ บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงให้พอก็ขอยิ้มรอให้เธอมาล้วง มาค้นใจ ลึกแค่ไหนก็ได้นะ เบเบ้ บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงยังไงก็ล้วงไม่เจอไม่เจอความลับในหัวใ?จ ถึงอย่างงั้นเธอรู้ไหมทำไมเพราะว่าฉันเก็บ?ใจฉันไว้ที่เธอ.. ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา ดา ปั๊ป ปา บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงให้พอก็ขอยืนรอให้เธอมาล้วง มาค้นใจ ลึกแค่ไหนก็ได้นะเบเบ้ บอกเลยล้วงไม่เจอหลอก ล้วงไม่เจอหลอกมาล้วงเลย ล้วงยังไงก็ล้วงไม่เจอ ไม่เจอความลับ ในหัวใจ ถึงอย่างงั้นเธอรู้ไหมทำไมเพราะว่าฉันเก็บ?ใจฉันไว้ที่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูมั้ย คอร์ด - Lift-Oil Chord Du Mai by Lift-Oil ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตังค์... เธอลังเล ทำโยเยประจำเชียว รอเธอคนเดียว แบบว่านานจะตาย เอาเลยเธอ เปิดใจดูให้รู้กันไป รักเธอแค่ไหน จะได้รับประกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้