คอร์ดเพลง วัตถุคล้ายเพลง เสือใหญ่

คิดจะให้เป็นเพลงช้า อยากจะเขียนทุกคำจากความรู้สึก จากส่วนลึกของหัวใจ หวังจะให้เป็นเพลงซึ้ง ให้คนฟังคิดถึงคนร้องให้ฟัง คนนี้ตลอดไป ร้องไว้ให้ใครคนนั้น คำว่าฉันรักเธอ ที่สุด ใน หัว ใ...
คอร์ดเพลง วัตถุคล้ายเพลง ของ เสือใหญ่, เนื้อเพลง วัตถุคล้ายเพลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วัตถุคล้ายเพลง ของ เสือใหญ่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดจะให้เป็นเพลงช้า อยากจะเขียนทุกคำจากความรู้สึก จากส่วนลึกของหัวใจ หวังจะให้เป็นเพลงซึ้ง ให้คนฟังคิดถึงคนร้องให้ฟัง คนนี้ตลอดไป ร้องไว้ให้ใครคนนั้น คำว่าฉันรักเธอ ที่สุด ใน หัว ใจ * ไม่รู้ว่าเพลงนี้ช้าเกินไป หรือใจของเขาคนนั้นแปรเปลี่ยน (รวดเร็วเหลือเกิน)(หมดรักเร็วเกิน) ที่รู้ก็เพียงว่ามันไม่ซึ้งว่าเพลงนี้ ไม่มีทางโดน (เมื่อเราไม่เหมือนเดิม) (แต่เจ็บดีเหลือเกิน) แล้วก็ไม่มีใครซึ้ง ไม่คิดใครคิดถึงคนร้องให้ฟัง คนนี้อีกต่อไป ร้องไว้ให้ใครไม่รู้ คำว่าฉันรักเธอ ที่สุด ใน หัว ใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) แค่วัตถุคล้ายเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ploi Hai Khon Khon Nueng Khitthueng Thoe by Ten Nara Rak อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ ไม่รักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญของเรียม คอร์ด - นันทวัน เมฆใหญ่ Chord Khwan Khong Riam by Nan Thawan Mek Yai เรียมเหลือทนแล้วนั่น ขวัญ คงหงอย หวนคิดคิดแล้วยิ่งเศร้า เหงา ใจคอย อกเรียมพลอย นึกหน่าย คิดถึงสาย น้ำนอง คลอง ที่เรียมเคยเที่ยวเคยท่องเล่นคอร์ดเพลงนี้