คอร์ดเพลง วันดีคืนดี Past Tales

นานเท่าไร กว่าใจสองใจจะผูกพัน จะมีคืนวันที่ดี แต่วันนี้เรา ดันมีเรื่องราวที่ไม่เข้าใจ อะไรก็ดูไม่เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเธอจะโกรธกันนานไหม จะดีไหมถ้าวันนี้เราได้คุยกัน อยากจะขอให้ลอ...
คอร์ดเพลง วันดีคืนดี ของ Past Tales, เนื้อเพลง วันดีคืนดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันดีคืนดี ของ Past Tales

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานเท่าไร กว่าใจสองใจจะผูกพัน จะมีคืนวันที่ดี แต่วันนี้เรา ดันมีเรื่องราวที่ไม่เข้าใจ อะไรก็ดูไม่เหมือนเดิม * ไม่รู้ว่าเธอจะโกรธกันนานไหม จะดีไหมถ้าวันนี้เราได้คุยกัน อยากจะขอให้ลองทบทวนสิ่งดี ๆ ที่เราเคยมี อยากย้อนคืนวันดี ๆ กลับมาไหม ** ในวันนี้ถ้าเธอกลับมานะ ฉันจะยอมให้เธอเลยทุกอย่าง และคืนนี้ขอเธออย่าไปไหนนะ ให้เราเข้าใจกันเหมือนเก่า อยากจะขอแค่วันดี ๆ อยากขอแค่คืนดี ๆ ต้องมีวันดีที่คืนดีอีกครั้ง เราสองคน อาจมีสองใจที่ไม่เหมือนกัน อยากให้เธอลองเข้าใจ จากวันนี้ไป จะไม่ให้เธอนั้นต้องน้อยใจ และคอยห่วงใยเธอทุกวัน (ซ้ำ *, **) เพราะวันเวลาที่มันจางหายไป ความรู้สึกดี ๆ ที่มันเริ่มสลายไป แต่ฉันไม่อยากจะให้มันเลือนมันลางไป อยากให้เธอไตร่ตรองและลองคิดดูใหม่ ว่าข้างใน จริง ๆ แล้วรู้สึกอย่างไร คงจะมีสักวันที่เธอนั้นจะกลับมาหาใช่ไหม จะให้ทำยังไงรบกวนช่วยบอกฉันที ฉันรอวันดีคืนดีที่เธอจะกลับมาอีกที (ซ้ำ **) ให้เรามีคืนวันที่ดี อยากมีวันดีที่คืนดี มีวันดีที่คืนดีอีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้