คอร์ดเพลง วันดีดี เอิ๊ต ภัทรวี Feat. นนท์ ธนนท์

ช่วงเวลาดีดี อะไรแบบนี้ มันคงดีถ้าเราจะได้มาเริ่มใหม่ ที่ค้างคาในใจ อย่าเก็บมันไว้ เมื่อวานให้เป็นเมื่อวาน ไม่นานอะไรมันก็จะพ้นไป แค่เพียงอีกไม่ไกล อยากอวยพรจากหัวใจ
เนื้อเพลง วันดีดี ของ เอิ๊ต ภัทรวี Feat. นนท์ ธนนท์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Dm,Bb,C,Fmaj7,Gm,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันดีดี ของ เอิ๊ต ภัทรวี Feat. นนท์ ธนนท์

คำร้อง : เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ, ภัทรวี ศรีสันติสุข, สุดเขต จึงเจริญ (เอก), วรางคณา มีทอง (เอิง), ทำนอง : เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ (โอ๊บ), ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต), เรียบเรียง : เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ

แสงดวงไฟส่อง เหมือนดวงดาวบนท้องฟ้า
ที่พร่างพราว เสียงดนตรีที่คุ้นเคย นำพาให้เรา
ได้มาอยู่ที่ตรงนี้ สายลมพัดผ่าน
เหมือนจะพาให้หัวใจ ได้เคลิ้มไป
หันมองใครก็เห็นรอยยิ้มทักทาย อบอุ่นไปทั้งใจ

* ช่วงเวลาดีดี อะไรแบบนี้
มันคงดีถ้าเราจะได้มาเริ่มใหม่ ที่ค้างคาในใจ
อย่าเก็บมันไว้ เมื่อวานให้เป็นเมื่อวาน
ไม่นานอะไรมันก็จะพ้นไป แค่เพียงอีกไม่ไกล

** อยากอวยพรจากหัวใจ อะไรที่ทำเธอยิ้มได้
(Wish you all the happiness) ให้คงอยู่เรื่อยไป
อธิษฐานจากหัวใจ ให้มีรักดี ๆ อยู่ข้างกาย
ให้เป็นวันที่ดีของเรา

ใช้ถ้อยคำจากเสียงเพลงแทนทุกความหมาย
จากหัวใจ
ให้ทำนองส่งความรักแทนคำพูดมากมาย
เป็นของขวัญให้ไป

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

อยากอวยพรจากหัวใจ อะไรที่ทำเธอยิ้มได้
(wish you all the happiness)
ให้คงอยู่เรื่อยไป
อธิษฐานจากหัวใจ ให้มีรักดี ๆ อยู่ข้างกาย
ให้เป็นวันที่ดีของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเทียม คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Thiam by Carabao ก่อนนี้มีที่นาทำเนา อีตอนเค้าลงนาข้าว หำเอาที่นาจำนอง เหลือหน่อยเดียวพอได้เก็บเกี่ยวใส่ท้อง ฝนไม่มาไม่มองท้องไม่มีที่ไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้