คอร์ดเพลง วันนี้ฉันมีเธอ สุเมธ & เดอะปั๋ง

ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกัน
เนื้อเพลง วันนี้ฉันมีเธอ ของ สุเมธ & เดอะปั๋ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,Em7,Dm7,G7,Dm,DmM7,Dm6,C7,Fmaj7,Am7,Bbmaj7,G,Bm7b5,Fm7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันนี้ฉันมีเธอ ของ สุเมธ & เดอะปั๋ง

คำร้อง/ทำนอง : ปิติ ลิ้มเจริญ, เรียบเรียง : ประกาศิต โบสุวรรณ

* ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน
ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้
เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย
เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกัน

แต่ถามว่าชอบเธอไหม สบตาแล้วถูกใจไหม
ก็ตอบว่าใช่เป็นอย่างนั้น
จะเป็นลิขิตจากฟ้า หรือว่าปาฏิหาริย์
อะไรยังไงก็คงไม่สำคัญ เท่ากับวันนี้ฉันมีเธอ
เธอไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด เธอไม่ใช่คนที่ฉันฝัน
แต่เธอเป็นมากกว่านั้น เธอคือคนที่ฉันรัก

(ซ้ำ *)

แต่ถามว่าชอบเธอไหม สบตาแล้วถูกใจไหม
ก็ตอบว่าใช่เป็นอย่างนั้น
จะเป็นลิขิตจากฟ้า หรือว่าปาฏิหารย์
ฉันเองก็ไม่เคยเข้าใจ
แต่ถามว่าชอบเธอไหม สบตาแล้วถูกใจไหม
ก็ตอบว่าใช่เป็นอย่างนั้น

จะเป็นลิขิตจากฟ้า หรือว่าปาฏิหารย์
อะไรยังไงก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับวันนี้ฉันมีเธอ เท่ากับวันนี้ฉันมีเธอ
และจะขอมีเธอ อยู่อย่างนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กรรม คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khu Kam by Tom Renbo ft. Kamon Chanok อธิษฐาน จิตใจ หากเกิดชาติไหน ฐานันดรใด ๆ ทุกสถาน ดลให้เรา ได้พบเจอเป็นคู่กัน วอนสวรรค์ ได้ไหม วิญญาณฉันรอ ที่ทางช้างเผือกเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้