คอร์ดเพลง วันหนึ่งวันนั้น สุรสีห์ อิทธิกุล

ควันบุหรี่บางเบา เป็นสีเทาลอยไป ความกังวลสลาย เถ้าละลายตามลม เบียร์เย็น ๆ ยามบ่าย ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ระยิบแดดน่าชม เพลงผสมกลมกลืน วันหนึ่ง...วันนั้น สีสัน...งดงาม (เมื่อทิวไม้พั...
คอร์ดเพลง วันหนึ่งวันนั้น ของ สุรสีห์ อิทธิกุล, เนื้อเพลง วันหนึ่งวันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันหนึ่งวันนั้น ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

อัลบั้ม : กัลปาวสาน

 ควันบุหรี่บางเบา เป็นสีเทาลอยไป ความกังวลสลาย เถ้าละลายตามลม เบียร์เย็น ๆ ยามบ่าย ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ระยิบแดดน่าชม เพลงผสมกลมกลืน * วันหนึ่ง...วันนั้น สีสัน...งดงาม (เมื่อทิวไม้พัดเอนตามลมโบยโบกเย็นใจ...เย็นกาย) ชายตามองเธอ น่ารักเสมอยั่งยืน เปรยยิ้มไม่เคยฝืน ยามเสียงคลื่นพัดพา ตะวันรอนยามเย็น เป็นดังเช่นคำลา แต่เรานั้นสัญญา จะกลับมารักกัน (ซ้ำ *) (ซ้ำ * / *) วันหนึ่ง...วันนั้น วันหนึ่ง...วันนั้น (ซ้ำ * / * (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือหัตถาครองพิภพ คอร์ด - Ost.คือหัตถาครองพิภพ-ศรัณย่า Chord Khue Hat Tha Khrong Phiphop by Saran Ya ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่ง แผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้