คอร์ดเพลง วันเวลา พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรม
เนื้อเพลง วันเวลา ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,D,B7,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันเวลา ของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

คำร้อง/ทำนอง : พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาหมุนเปลี่ยนเวียนไป สุขสดใสไม่เคยเดินตาม
วันเวลาหมุนเปลี่ยนโมงยาม ต่างทับถมแต่ความ ทุกข์ทน
ในเวลาหนาวเปลี่ยวกมล เอาความฝันของฉันต่อเติม
ตามเวลาได้มาช่วยเสริม สาน เป็นความ สดใส
ไม่มากมาย ให้แค่มี

มีความหวัง เป็นทางสร้างธรรม มีความช้ำเป็นกำลังใจ
เอาความจริง ที่แตกสลาย ใส่เบ้าหลอมรวมเป็นพลัง
เอาความเลว ที่เกาะเกรอะกรัง กลั่นมันทิ้งกินเป็นตะกอน
เอาน้ำตาที่เคยเปียกหมอน ไปราดรดร่างคนลุ่มร้อน
ให้ชุ่มเย็นไม่ย่ำยี

* ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี
สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่
รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย
ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Okhak Phro Rak Mia by Ying Yong Yot Bua Ngam ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...เล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้