คอร์ดเพลง วิธีตัดใจ กัน ก้องวิช

ไม่ใช่ฉันไม่คิด ไม่ใช่ฉันไม่เคยจะหักห้ามใจ ไม่ใช่ฉันไม่รู้ว่าถึงหัวใจเธอนั้นมีคนอื่น ไม่ได้คิดจะยื้อ ไม่ได้คิดจะรั้งแต่มันกล้ำกลืน ฝืนใจตัวเองเพื่อตัดเธอออกจากใจ จะให้ลืมเธอไปสักคน...
คอร์ดเพลง วิธีตัดใจ ของ กัน ก้องวิช, เนื้อเพลง วิธีตัดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วิธีตัดใจ ของ กัน ก้องวิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่ฉันไม่คิด ไม่ใช่ฉันไม่เคยจะหักห้ามใจ ไม่ใช่ฉันไม่รู้ว่าถึงหัวใจเธอนั้นมีคนอื่น ไม่ได้คิดจะยื้อ ไม่ได้คิดจะรั้งแต่มันกล้ำกลืน ฝืนใจตัวเองเพื่อตัดเธอออกจากใจ จะให้ลืมเธอไปสักคน มันคงยากลำบาก ต่างจากเธอที่ลืมกันได้ลง หมดใจใช่ไหม ฉันรู้วันหนึ่งคงถึงเวลาต้องเสียเธอไปให้ใคร ก็ยังไม่อาจจะปล่อยมือเธอ ก็ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากคนที่รักและยังห่วงใย รู้บ้างไหมหัวใจคงแตกสลายถ้าเสียเธอ ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากความทรงจำที่มีแต่เธอ เธอทำไมจึงทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยสอนได้ไหมวิธีให้ลืมหมดใจ พยายามแค่ไหนก็ยังใจไม่แข็งได้อย่างเหมือนเธอ ฉันต้องท้อเสมอทุกทุกครั้งที่ลองเริ่มเดินออกห่าง ให้ฉันหนีไปไหนก็คงหนีไปได้แค่เพียงครึ่งทาง หัวใจมันคอยแต่สั่งให้เดินกลับมา จะให้ลืมเธอไปสักคน มันคงยากลำบาก ต่างจากเธอที่ลืมกันได้ลง หมดใจใช่ไหม ฉันรู้วันหนึ่งคงถึงเวลาต้องเสียเธอไปให้ใคร ก็ยังไม่อาจจะปล่อยมือเธอ ก็ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากคนที่รักและยังห่วงใย รู้บ้างไหมหัวใจคงแตกสลายถ้าเสียเธอ ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากความทรงจำที่มีแต่เธอ เธอทำไมจึงทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยสอนได้ไหมวิธีให้ลืมหมดใจ ฉันยังไม่พร้อมทำใจ แค่ให้เวลาฉันอีกได้ไหม ก็ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากคนที่รักและยังห่วงใย รู้บ้างไหมหัวใจคงแตกสลายถ้าเสียเธอ ฉันไม่รู้วิธีตัดใจ จากความทรงจำที่มีแต่เธอ เธอทำไมจึงทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยสอนได้ไหมวิธีให้ลืมหมดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Clash Chord Siachai Daiyin Mai by Clash รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอเหมือนจะขาดใจ หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้