คอร์ดเพลง สงครามเย็น Sweet Mullet

เมื่อสองเราหัวใจต่างไม่ยอมกัน ยังทะเลาะยังไม่ยอมแพ้กันอยู่ทุกวัน พุ่งรบเข้าชนใส่กันก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมยังต้องแรงอยู่ ก็พอแล้วเมื่อหัวใจก็เหนื่อยล้า เธอเย็นชาไม่พูดจาซ้ำไม่มองหน้า ว...
คอร์ดเพลง สงครามเย็น ของ Sweet Mullet, เนื้อเพลง สงครามเย็น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สงครามเย็น ของ Sweet Mullet

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อสองเราหัวใจต่างไม่ยอมกัน ยังทะเลาะยังไม่ยอมแพ้กันอยู่ทุกวัน พุ่งรบเข้าชนใส่กันก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมยังต้องแรงอยู่ ก็พอแล้วเมื่อหัวใจก็เหนื่อยล้า เธอเย็นชาไม่พูดจาซ้ำไม่มองหน้า วันนี้ขอเคลียร์กับเธอเพื่อให้เข้าใจ มาคุยกันดี ๆ จะได้ไหม * วิธีกดดันเธอเลือกใช้ความเงียบงัน ให้ฉันต้องเดินจากไป ยกธงยอมแพ้ หากเธอนั้นยังไม่แคร์ ก็ไม่ไหว ** สงบศึกกันไหม พูดกันดี ๆ ใจเย็นได้ไหม ฉันขอสักที ขอเพียงแค่รับฟัง อย่าเพิ่งเงียบงัน ขอเธอไม่ไปจากฉัน กดดันอย่างนี้ ไม่ค่อยจะดีจะมีทางไหน ให้เราคืนดี ก่อนที่รักเรา อาจจะต้องพัง ไม่ต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น จะได้ไหม ในสงครามหัวใจต่างก็เจ็บช้ำ ยิ่งยืดเยื้อคงไม่เหลือทางให้มารักกัน ตอนนี้ฉันต้องบอกเธอลึก ๆ ข้างใน กลัวรักเราจะเป็นไม่เหมือนเดิม (ซ้ำ *, **) ฉันพร้อมจะยอมให้เธอทั้งนั้น แค่ขอให้เธอยอมคุยกับฉัน เหมือนเดิมดั่งวันเก่า ให้สองเราเข้าใจ สงบศึกกันไหมพูดกันดี ๆ ใจเย็นได้ไหม ฉันขอสักที ขอแค่รับฟัง ขอแค่รับฟัง (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้