คอร์ดเพลง สงสารมันเถอะ บิว กัลยาณี

ปล่อยมันไปสักคน อย่าไปเอาเหตุผลปล่อยให้มันเสียคน โปรดอย่าสนใจแค่ขอให้สาวได้แล แล้วพี่ไม่ต้องแคร์ได้หม้าย รักเขาก็รักกันไป จะไม่สำออย น้องจะยอมเสียใจ อย่ากังวลทนไหว ไม่ได้คร...
คอร์ดเพลง สงสารมันเถอะ ของ บิว กัลยาณี, เนื้อเพลง สงสารมันเถอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สงสารมันเถอะ ของ บิว กัลยาณี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยมันไปสักคน อย่าไปเอาเหตุผลปล่อยให้มันเสียคน โปรดอย่าสนใจแค่ขอให้สาวได้แล
แล้วพี่ไม่ต้องแคร์ได้หม้าย รักเขาก็รักกันไป จะไม่สำออย
น้องจะยอมเสียใจ อย่ากังวลทนไหว ไม่ได้ครองหัวใจ แต่ยังได้คอยรักซ้อนก็เหมือนก่อไฟ
แผดเผาที่ดวงใจน้อย น้อย อกหักแต่หัวใจลอย ไปหาพี่ทุกคืนทุกวัน
* สงสารมันเถอะสงสารมันทีไม่รักไม่ว่าหรอกพี่ อย่าเดินหนีหน้ากัน
** สงสารมันเถอะ ผ่านมาเจอก็ยิ้มให้มัน จะขอบพระคุณ อย่าได้รำคาญ สงสารมันเถอะ
รักจะเป็นผ้าดำ รักจะมีรอยช้ำ แต่ก็ยังสวยงาม โปรดอย่าห้ามเลยไม่คิดจะแย่งจากใคร เก็บไว้ข้างในใจ
เฉย เฉยให้สาวได้พร่ำรำเพย ได้เพ้อได้ละเมอต่อไป
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Cha Rak Ko Mai Rak Cha Thing Ko Mai Thing by Tak Taen Chon Da จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด - คีรีบูน Chord Ayu Pen Phiang Tualek by Khiribun อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้