คอร์ดเพลง สบาย สบาย เสก Loso

สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไป
เนื้อเพลง สบาย สบาย ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,A,B,C#m,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สบาย สบาย ของ เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สบาย สบาย ถูกใจก็คบกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่สนอะไร ไม่เคยคิดกวนใจใคร
สบาย สบาย หากเราจะคบกันไป
ฉันขอเพียงความรักและจริงใจ ไม่เคยต้องการอะไร

* สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ
เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน
สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน
ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไป
ก็คงเข้าใจว่าเธอต้องไป ก็คงเสียใจและคงเสียดาย

** แต่ก็ยังสบาย หากเธอจะทิ้งกันไป
เพราะฉันเป็นคนไม่ฝืนใจใคร
ก็คงเลิกรากันไปแบบสบาย

(* , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เราคงต้องเป็นแฟนกัน คอร์ด - พั้นช์ Chord Rao Khong Tong Pen Faen Kan by Phan ต้องส่องกระจกแต่เช้า ทุกวัน ยืนหมุนมันอยู่อย่างนั้น เพื่อความมั่นใจ อยากทำตัวเองให้ดูดี ให้เธอชื่นใจ เป็น อะไรที่มันไม่เคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธุลี คอร์ด - ฤทธิพร อินสว่าง Chord Thuli by Rit Thi Phon In Sawang พร้อมจะเลิกเป็น อะไรก็ได้ ก็อยากให้ตาย หรืออยากให้ปลง แต่ตราบที่ใจ เยื่อยึความรักที่มั่นคง  ให้ตายกับปลง ตายคงง่ายกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้