คอร์ดเพลง สมัครรักสมัครแฟน คำภีร์ลูกทุ่ง

คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน ที่จะมาเกี่ยวแขน คู่เป็นแฟนของคุณ เมื่อยามผมจ้อง เห็นต้องหลบชุลมุน สงสัยแท้ แม่ คุณ จะรอไออุ่นจากใคร คุณ ครับ สงสัยไม่รับเป็นแฟน หนุ่ม...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สมัครรักสมัครแฟน ของ คำภีร์ลูกทุ่ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
ที่จะมาเกี่ยวแขน คู่เป็นแฟนของคุณ
เมื่อยามผมจ้อง เห็นต้องหลบชุลมุน
สงสัยแท้ แม่ คุณ จะรอไออุ่นจากใคร
คุณ ครับ สงสัยไม่รับเป็นแฟน
หนุ่มหนุ่มเสนอทั่วแดน ที่ขอเป็นแฟนเคียงหาย
ผมขอสมัคร ขอรักจากห้วงหัวใจ
เป็นแฟนสักคนได้ไหม เอาไว้ใช้ก็ได้คนดี
คุณสวยเกินไป เห็นมีชาย หมาย ปอง
กลัวตกกระป๋อง เธอไม่มอง มาสักที
เจอะกันทีไร เธอเอียงอาย หน่ายหนี
หรือตัด ไมตรี ที่ผมนี้ เสนอยิ้มไป
คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน
เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย
ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย
แลกใจของคุณมาครอง
.คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน
เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอ สมัคร คู่รักภักดีจนตาย
ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย
แลกใจของคุณมาครอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดหน่อยได้ไหม คอร์ด - พลพล Chord Kot Noi Dai Mai by Pha La Phon กอดหน่อยได้ไหม ด้วยคำว่าคิดถึง อยากฟังอีกสักครั้งหนึ่ง ให้ใจได้อุ่นใจ อยู่ห่างขนาดนี้ คิดถึงกันบ้างไหม กอดบ่อย ๆ ได้ไหม ถ้าใจเธอเหงาเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่วนเกิน คอร์ด - Peacemaker Chord Suan Koen by Peacemaker หยุดความรักเอาไว้เท่านี้พอก่อนดีไหม ถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิม ๆ ที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้