คอร์ดเพลง สวนสัตว์ Love Me Please

ฉัน ฉันอยากจะให้เธอไปเที่ยวสวนสัตว์ ฉันอยากจะให้เธอนั้นได้รู้จัก ว่าธรรมชาติของพวกมันนั้นเป็นยังไง กรง กรงแรกตัวฉันจะพาดูม้าลาย มันต่างกับฉันที่ไม่มีลวดลาย มันมีแต่ความจริงใจให้เธอ...
คอร์ดเพลง สวนสัตว์ ของ Love Me Please, เนื้อเพลง สวนสัตว์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สวนสัตว์ ของ Love Me Please

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉัน ฉันอยากจะให้เธอไปเที่ยวสวนสัตว์ ฉันอยากจะให้เธอนั้นได้รู้จัก ว่าธรรมชาติของพวกมันนั้นเป็นยังไง กรง กรงแรกตัวฉันจะพาดูม้าลาย มันต่างกับฉันที่ไม่มีลวดลาย มันมีแต่ความจริงใจให้เธอเสมอ * กรงต่อมา ฉันจะพาเธอดูแพนด้าที่เขาลือว่า น่ารักหนักหนา แต่ฉันว่าเธอน่ารักกว่า ** (ทำไมถึงพาฉันมาดูลิง) ลิงจั๊กจั๊กก็มันรักจริง ๆ (ทำไมถึงพาฉันมาดูควาย) ควายถึงงิดก็มันคิดถึงไง (ทำไมถึงพาฉันมาดูช้าง) ช้างเธอมอบก็เพราะชอบเธอมั้ง (ทำไมถึงพาฉันมาดูปลา) ปลาแฟนกันเน้น เป็นแฟนกันนะ แล้ว ฉันจะพาเธอนั้นไปดูนกเงือก ตลอดชีวิตเขาเลือกมีคู่เดียว เหมือนกับตัวฉันที่เลือกแล้วขอมีแค่เธอ (ซ้ำ *, **) สัตว์ทุกชนิดนั้นก็รักชีวิต ก็อยากให้เธอนั้นลองคิดดูหน่อยสักนิด แม้บางตัวมันจะเล็กกระจิริด หรือตัวใหญ่จนมันบังอะไรมิด ไม่ได้คิดทำเป็นติสท์เลยสักนิด ไม่ได้ฟิตจะทำตัวเพื่อชีวิต แต่พวกเขาต้องการรักแม้สักนิด เหมือนที่ฉันต้องการรักจากเธอ Love Me Please (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่วนเกิน คอร์ด - Peacemaker Chord Suan Koen by Peacemaker หยุดความรักเอาไว้เท่านี้พอก่อนดีไหม ถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิม ๆ ที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้