คอร์ดเพลง สองคน Supeub

รับได้ไหมความเปลี่ยนไป ภายในใจที่รู้สึก กับอารมณ์ ยิ่งลึกยิ่งหม่น หวังให้ฉันเป็นอย่างเคย หวังล่วงเลยยิ่งทุกข์ทน ปิดเหตุผลด้วยรักเก่า ๆ คำตอบที่เราไม่เคยได้ถาม ถามใจของตัวเอง สองคนไ...
คอร์ดเพลง สองคน ของ Supeub, เนื้อเพลง สองคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองคน ของ Supeub

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รับได้ไหมความเปลี่ยนไป ภายในใจที่รู้สึก กับอารมณ์ ยิ่งลึกยิ่งหม่น หวังให้ฉันเป็นอย่างเคย หวังล่วงเลยยิ่งทุกข์ทน ปิดเหตุผลด้วยรักเก่า ๆ คำตอบที่เราไม่เคยได้ถาม ถามใจของตัวเอง สองคนไม่เอ่ยคำ สองมือวางห่างไกลกัน พูดจาด้วยสายตา สองเราที่เปลี่ยนไป สองใจที่ยังอ่อนล้า พูดคำร่ำลากันในใจ ไม่คิดพูดออกไป แต่ภายในใจยังได้ยิน ว่าความจริงฉันกลัวคำตอบ รู้ใช่ไหมวันเหล่านั้นที่มีเธอในอ้อมกอด ยังตอกย้ำชัดเจนในใจ คำตอบที่เราไม่เคยได้ถาม ถามใจของตัวเอง สองคนไม่เอ่ยคำ สองมือวางห่างไกลกัน พูดจาด้วยสายตา สองเราที่เปลี่ยนไป สองใจที่มันอ่อนล้า พูดคำร่ำลากันในใจ ชาดา ชาดา ชาดา โวะโอ ชาดา ชาดา ชาดา ชาดา ชาดา ชาดา โวะโอ ชาดา ชาดา ชาดา สองคนไม่เอ่ยคำ สองมือวางห่างไกลกัน พูดจาด้วยสายตา สองเราที่เปลี่ยนไป สองใจที่มันอ่อนล้า พูดคำร่ำลากันในใจ ในใจ ในใจของเราเท่านั้น ฉันยังจดและจำในสิ่งเหล่านั้นที่ผ่าน มันช่างอ้างว้างเดียวดาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้