คอร์ดเพลง สองมือ เปล่า ๆ SanQ Band

สอง... มือเปล่า ๆ อยู่ที่เราจะใช้... มันแบบไหนดี คิด... บ้างหรือเปล่า อย่าปล่อยให้เวลาเสียไป โปรดใช้ทุกวินาที สอง... มือเปล่า ๆ กับวันเวลาที่เหลือ... เพียงแค่นี้
เนื้อเพลง สองมือ เปล่า ๆ ของ SanQ Band ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Bm,G,Em,F#m,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองมือ เปล่า ๆ ของ SanQ Band

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, OST : คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน

แล้ววันนึงก็พ้นไป
กฎเกณท์ที่ฉันและเธอไม่อาจฝืน
สายน้ำคงไม่ย้อนมา ห้วงเวลาไม่ย้อนคืน

* วันพรุ่งนี้อาจเป็นเพียงภาพลวงและมายา
อย่าให้มันล่วงเลยกว่านี้ เริ่มจากวันนี้

** สอง... มือเปล่า ๆ
อยู่ที่เราจะใช้... มันแบบไหนดี
คิด... บ้างหรือเปล่า อย่าปล่อยให้เวลาเสียไป
โปรดใช้ทุกวินาที สอง... มือเปล่า ๆ
กับวันเวลาที่เหลือ... เพียงแค่นี้
รู้... ตัวรึเปล่า อย่าให้มีคำว่าเสียดาย
กับวันคืนที่เราเคยมี

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) Chord Ueam Mai Thueng by Nakharin King Sak ( Pang ) ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังทอแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงเสียจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้ ไกลเหลือเกิน เอื้อมไปก็ไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้างว้าง คอร์ด - Clash Chord Angwang by Clash ชีวิตที่เหลืออ้างว้างทรมาน และไม่อาจรู้จะอยู่ได้อย่างไร ก็เพราะชีวิตฉันนั้นมีเพียงเธอ เป็นดังลมหายใจ วันเวลาที่เหลือใช้ไปกับความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้