คอร์ดเพลง สอนภาษารัก จียอน

คำร้องภาษาไทย กสิ นิพัฒน์ศิริผล, นราธิป ปานแร่ คำร้องภาษาเกาหลี จียอน ทำนอง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์ เรียบเรียง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์ เธอเอาแต่มองตา ไม่กล้าเข้ามาเปิดหัวใจ มัวคิด...
คอร์ดเพลง สอนภาษารัก ของ จียอน, เนื้อเพลง สอนภาษารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สอนภาษารัก ของ จียอน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คำร้องภาษาไทย กสิ นิพัฒน์ศิริผล, นราธิป ปานแร่ คำร้องภาษาเกาหลี จียอน ทำนอง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์ เรียบเรียง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์ เธอเอาแต่มองตา ไม่กล้าเข้ามาเปิดหัวใจ มัวคิดว่าไม่ไหว เมื่อไรจะคุยได้หละคะ ไม่พูดอะไรมา แล้วฉันจะรู้เรื่องได้ไง ไม่ต้องทำเป็นอาย เดี๋ยวฉันจะเทรนด์ให้เอามะ หลักสูตรภาษารัก ยินดีสอน..ให้เธอ จะได้มาเผยความในใจ෥ ฝึกพูดนิดนะ ซารางแฮ แปลตรงตัวว่ารักไง นะ ๆ อานาโจ คืออยากกอด พูดง่ายจะตายไป อ่ะลอง..ลอง อานาโจ กอด..กอด ซารางแฮ รัก..รัก มาบอกฉันนะ ซารางแฮ แล้วจะยอมให้รักกัน นะ ๆ อานาโจ จะให้กอด ไม่ยากอะไรเลย.. แค่บอก..บอก ฉันจะเอาใจทั้งใจ.. ยกให้เธอ มา ๆลงทะเบียน จะยอมให้เรียนแบบฟรีฟรี ถ้าเธอทำตัวดี เดี๋ยวเพิ่มคะแนนให้ด้วยนะ จะดูแลเธอเอง ติวตัวต่อตัวเรื่องหัวใจ ถ้าเธอพยายาม จะช่วยให้เธอสอบผ่านนะ หลักสูตรภาษารัก ยินดีสอน..ให้เธอ จะได้มาเผยความในใจ෥ ฝึกพูดนิดนะ ซารางแฮ แปลตรงตัวว่ารักไง นะ ๆ อานาโจ คืออยากกอด พูดง่ายจะตายไป อ่ะลอง..ลอง อานาโจ กอด..กอด ซารางแฮ รัก..รัก มาบอกฉันนะ ซารางแฮ แล้วจะยอมให้รักกัน นะ ๆ อานาโจ จะให้กอด ไม่ยากอะไรเลย.. แค่บอก..บอก ฉันจะเอาใจทั้งใจ෥ ยกให้เธอ ซารางแฮ OH MY BOY ซารางแฮ SAY IT BABY ITෲS EASY TO SAY ซา ราง แฮ OH OH KISS KISS นาล อานา  แว ชอ บะ U DO LOVE ME U DO LOVE ME จอง มาล นอ มี มี มี ชี แกด ซอ นอ มะ เนะ ONLY CHANCE SAY IT SAY IT BABE UR TIME IS RUNNING OUT ฝึกพูดนิดนะ ซารางแฮ แปลตรงตัวว่ารักไง นะ ๆ อานาโจ คืออยากกอด พูดง่ายจะตายไป อ่ะลอง..ลอง อานาโจ กอด..กอด ซารางแฮ รัก..รัก มาบอกฉันนะ ซารางแฮ แล้วจะยอมให้รักกัน นะ ๆ อานาโจ จะให้กอด ไม่ยากอะไรเลย.. แค่บอก..บอก ฉันจะเอาใจทั้งใจ෥ ยกให้เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้านนาป่าร้าง คอร์ด - คำรณ สัมบุญณานนท์ Chord Ban Na Pa Rang by Kham Ron Sam Bun Na Non ข่าวคราว ตัวเจ้าหรือนั่น เห็นเขาลือ เล่ากัน ตำ ถากถาง ภาพลอย หัวใจชอกช้ำ เพราะถ้อย ปรักปรำ เขาลือทั้งบาง เขาลือ เองชั่ว ปล่อยตัวตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้