คอร์ดเพลง สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) ไอน้ำ

สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืน
เนื้อเพลง สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) ของ ไอน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,Bm7,Em7,C,Bm,Am,D,G,D/F#,Em,E,D7,G7,Esus4,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) ของ ไอน้ำ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กรุณาฝากข้อความ หลังสัญญาณ
นี่จะไม่รับสายกันเลยไช่ไหม
ฉันไม่คิดมากเลย... ถ้าเธอไม่หายหน้าไป
เกิดอะไรฮึ เกิดอะไร อธิบายให้ที
กรุณาฝากข้อความ อยู่เรื่อยไป
ก็เหมือนว่าเธอไม่สนใจ... ว่ามีฉัน
ไม่ค่อยโทรมาคุย ว่างก็ไม่ตรงกัน
ก็โทรเข้าไปไม่รับสายกัน ให้ฉันแปลยังไง...

* สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา
เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง
เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอลบทิ้งไปหรือยัง
หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืน...

ไม่สบายใจ ที่เห็นเธอเป็นอย่างนี้
นี้ไม่น่าไช่วิธีคนรักกัน
ฉันนั้นคิดถึงเธอ... ก็หวังเธอคงเหมือนกัน
แต่โทรเข้าไปไม่รับสักวัน ยังรักกันจริงหรือเธอ...

(*)

ไม่ค่อยโทรมาคุย ว่างก็ไม่ตรงกัน
โทรเข้าไปไม่รับสักวัน ยังรักกันจริงหรือเธอ

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu by Kaeo Lot Fa ต๊ก... แลง แบกขอบ๊ก บ่อตันถึงบ้าน ตั๋วป้อก๋ำนัน ฮ้องบ่าแก้วนั้น มานี่ก่อนคิง มีคนฮู้หัน ว่าแก้วมัน เต๊กเม๊กแม่หญิง สอบสวนเอาความจริง ผ่อเลาะแม่หญิงเปิ้นมานั่งไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้