คอร์ดเพลง สามล้อ Labanoon

มีแค่ไหนก็ลุยไปแค่นั้น ไปตามฝัน ที่มันยังพอมีทางให้ไป มีแต่ล้อแล่นไปกับหัวใจ ไม่เป็นไร ก็รู้ว่ามันยังไปได้เอง อาจจะมองว่ามันไม่ลงตัว แค่สามที่มารวมกัน อาจจะไม่เป็นคู่ ก็เข้ากันได้ ...
คอร์ดเพลง สามล้อ ของ Labanoon, เนื้อเพลง สามล้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สามล้อ ของ Labanoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีแค่ไหนก็ลุยไปแค่นั้น ไปตามฝัน ที่มันยังพอมีทางให้ไป มีแต่ล้อแล่นไปกับหัวใจ ไม่เป็นไร ก็รู้ว่ามันยังไปได้เอง อาจจะมองว่ามันไม่ลงตัว แค่สามที่มารวมกัน อาจจะไม่เป็นคู่ ก็เข้ากันได้ อาจจะช้าไม่ทันใจใคร แต่เราทันใจตัวเอง ไม่มีรีบไม่มีเร่ง ไม่มีร้อนใจ ใจไม่ร้อนจะไปด้วยกันไหม ตามสบาย พวกเรายินดีให้มาร่วมทาง อาจบางทีมีใครรำคาญ กีดขวางเส้นทางใคร ๆ ก็หลบให้ไม่ว่า ยอมให้แซงได้ ถ้าเหนื่อยก็พักมันตรงริมทาง หยุดรอให้พอสบาย ไม่มีรีบ ไม่รีบ * ถึงแน่ ๆ แค่รอหน่อย ช้าก็ยังค่อย ๆ ไป แม้ว่าทางจะไกล เราจะไปให้ถึงในสักวัน เวลามันจะเปลี่ยน รู้ว่าเรายังมั่นใจ พร้อมจะตามกันไป ( ยังไม่ลืมจุดหมายที่ต้องการ ) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
การกลับมา คอร์ด - Hobbit Chord Kan Klap Ma by Hobbit ได้แต่หวังถึงการกลับมา ทั้งที่เธออยู่ไกลสุดฟ้า และอาจไม่เหมือนเดิม ได้แต่รอรักคืนกลับมา ทุกคืนช่างเหน็บหนาวเหลือเกิน กลัวเธอจะผิดคำสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่ารัก คอร์ด - Endorphine Chord Narak by Endorphine ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็ ท้อใจ ด้วยจนหนทาง รักเอ่ย ช่วยเผยอำพราง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง บ่ายเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้