คอร์ดเพลง สายตา Audy

ฉันเกลียดสายตา พ่อเธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา พ่อเธอ ฉันเกลียดสายตา แม่เธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา แม่เธอ ดนตรี 9 ห้อง...... .. ฉันเกลียดสายตา พี่เธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา พี่เธ...
คอร์ดเพลง สายตา ของ Audy, เนื้อเพลง สายตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายตา ของ Audy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันเกลียดสายตา พ่อเธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา พ่อเธอ ฉันเกลียดสายตา แม่เธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา แม่เธอ ดนตรี 9 ห้อง...... .. ฉันเกลียดสายตา พี่เธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา พี่เธอ ฉันเกลียดสายตา เพื่อนเธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา เพื่อนเธอ เห็นฉันไม่ดี นักหรือไง หรือฉันไม่เป็น อย่างใครคนไหน เห็นฉันแค่ตัว ไม่ดูที่หัวใจ เห็นฉันข้างใน ก่อนตัดสินใจ ดนตรี 9 ห้อง...... .. ฉันเกลียดสายตา ของเธอที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา ของเธอ ฉันเกลียดสายตา ทุกคนที่มองฉัน ฉันเกลียดสายตา ทุกคน เห็นฉันไม่ดี นักหรือไง หรือฉันไม่เป็น อย่างใครคนไหน เห็นฉันแค่ตัว ไม่ดูที่หัวใจ เห็นฉันข้างใน ก่อนตัดสินใจ ดนตรี 25 ห้อง....... ..... เห็นฉันไม่ดี นักหรือไง หรือฉันไม่เป็น อย่างใครคนไหน เห็นฉันแค่ตัว ไม่ดูที่หัวใจ เห็นฉันข้างใน ก่อนตัดสินใจ เห็นฉันไม่ดี นักหรือไง หรือฉันไม่เป็น อย่างใครคนไหน เห็นฉันแค่ตัว ไม่ดูที่หัวใจ เห็นฉันข้างใน ก่อนตัดสินใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ค่อยเก่ง คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Phut Maikhoi Keng by E Bi Nomon AB normal พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้