คอร์ดเพลง สืบต่อไป รวมศิลปิน

A1ไม่เคยมีสักวัน ที่พ่อหยุดไม่เคยมีสักวัน ที่พ่อเหนื่อยไม่เคยมีวันไหนเลย ที่พ่อเอ่ยท้อหากมันทำให้เรา มีความสุข A2อยากให้มีสักวัน พ่อยิ้มได้อยากให้มีสักวัน พ่อหายห่วงอยากให้พ่อพัก...
คอร์ดเพลง สืบต่อไป ของ รวมศิลปิน, เนื้อเพลง สืบต่อไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สืบต่อไป ของ รวมศิลปิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 A1ไม่เคยมีสักวัน ที่พ่อหยุดไม่เคยมีสักวัน ที่พ่อเหนื่อยไม่เคยมีวันไหนเลย ที่พ่อเอ่ยท้อหากมันทำให้เรา มีความสุข  A2อยากให้มีสักวัน พ่อยิ้มได้อยากให้มีสักวัน พ่อหายห่วงอยากให้พ่อพักกายวางใจในสรวงลูกจะยืนและเดิน ให้พ่อภูมิใจ B ชีวิตนี้ ที่พ่อได้ให้เอาไว้จะขอทำความดีสืบต่อไป Hพ่อเป็นแผ่นฟ้า เป็นพระของแผ่นดินที่เรายังพอมีพอกิน เพราะพระบารมีจะขอจำไว้ ทุกคุณงามทุกความดีที่พ่อทำให้เราตลอดมาและนับจากนี้ ต่อให้ต้องเหนื่ิอยล้าจะรักษาทุกปณิธาน ที่พ่อตั้งใจช่วยกันสืบสาน หนทางที่พ่อทำไว้ให้ลูกให้หลานเรา สืบต่อไป Cเป็นดั่งดินที่ดี ที่พ่อพรวนเอาไว้ให้ต้นไม้น้อยใหญ่ได้เติบโต Hพ่อเป็นแผ่นฟ้า เป็นพระของแผ่นดินที่เรายังพอมีพอกิน เพราะพระบารมีจะขอจำไว้ ทุกคุณงามทุกความดีที่พ่อทำให้เราตลอดมาและนับจากนี้ ต่อให้ต้องเหนื่ิอยล้าจะรักษาทุกปณิธาน ที่พ่อตั้งใจช่วยกันสืบสาน หนทางที่พ่อทำไว้ให้ลูกให้หลานเรา สืบต่อไป ให้ไทยยังเป็นไทย สืบต่อไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้