คอร์ดเพลง สุดใจ รัดเกล้า อามระดิษ

เพราะอยากมาหา มาเพื่อจะถามไถ่ ว่าเป็นยังไง รู้สึกดีไหม บอกกันบ้างสิเธอ เพราะว่าคิดถึง มาพบมาคุยมายิ้มให้ แล้วจะไป เพื่อวันหลัง จะมาใหม่ จะมาตามห้วงอารมณ์ ผสมกับความคิดถึงกัน อย่ารำ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุดใจ ของ รัดเกล้า อามระดิษ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะอยากมาหา มาเพื่อจะถามไถ่ ว่าเป็นยังไง รู้สึกดีไหม บอกกันบ้างสิเธอ เพราะว่าคิดถึง มาพบมาคุยมายิ้มให้ แล้วจะไป เพื่อวันหลัง จะมาใหม่ จะมาตามห้วงอารมณ์ ผสมกับความคิดถึงกัน อย่ารำคาญกันเลยนะเธอจ๋า ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุข อารมณ์นั้นลึก จะเก็บเธอไว้ ให้ลึก...สุดใจ สุดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหน ๆ ก็ไม่รัก คอร์ด - The Mazz Chord Nai Nai Ko Mai Rak by The Mazz ไหน ๆ ก็ไม่รัก และฉันก็เข้าใจ เธออยากเป็นของใคร ก็ไม่เกี่ยวกับฉัน ไหน ๆก็ไม่รัก จากกันตอนนี้เลย ได้เลย ไม่ว่ากัน รีบไปกับคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้