คอร์ดเพลง ส่ำผู้ชาย บ่งึด เอม อภัสรา

ได้แล้วทิ้ง ลูกผู้หญิงก็ทำเป็น โปรดอย่าเห็น โตเจ้าของนั้นสำคัญ หากใจแตกกะแยกทาง อย่ามาผูกพัน ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย อย่าคึดเด้อว่า ล่ารายซื่อนั้นเป็นแต่เจ้า ข่อยกะเก๋า บ่แม่นเต...
คอร์ดเพลง ส่ำผู้ชาย บ่งึด ของ เอม อภัสรา, เนื้อเพลง ส่ำผู้ชาย บ่งึด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ส่ำผู้ชาย บ่งึด ของ เอม อภัสรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ได้แล้วทิ้ง ลูกผู้หญิงก็ทำเป็น โปรดอย่าเห็น โตเจ้าของนั้นสำคัญ หากใจแตกกะแยกทาง อย่ามาผูกพัน ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย อย่าคึดเด้อว่า ล่ารายซื่อนั้นเป็นแต่เจ้า ข่อยกะเก๋า บ่แม่นเต่า เฝ้ากระดอง เรื่องคุยบ่าววันนั้นบอก อีเกี้ยว่าไวยังน้อย เอื้อยที่ซื่อวันทองเอิ้นพี่ อย่าคึดเด้อพี่ เรื่องแนวนี้กะเจ็บแต่อ้าย ข่อยกะหลาย บ่ได้แพ้ เจ้าดอกพี่ ข่อยกะฮู้คือกัน รีสอร์ทนั่นสอดนี่ ขึ้นอยู่ว่าพี่ตี๋ แกล้งโง่บ่ ละข้าวปลาข่อย จักต้มเหมิดแล้ว อ้ายอย่าคึดว่าแล้วเป็นผู้เดียว ได้แล้วทิ้ง ลูกผู้หญิงก็ทำเป็น โปรดอย่าเห็น โตเจ้าของนั้นสำคัญ หากใจแตกกะแยกทาง อย่ามาผูกพัน ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย ละข้าวปลาข่อย จักต้มเหมิดแล้ว อ้ายอย่าคึดว่าแล้วเป็นผู้เดียว ได้แล้วทิ้ง ลูกผู้หญิงก็ทำเป็น โปรดอย่าเห็น โตเจ้าของนั้นสำคัญ หากใจแตกกะแยกทาง อย่ามาผูกพัน ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย ได้แล้วทิ้ง ลูกผู้หญิงก็ทำเป็น โปรดอย่าเห็น โตเจ้าของนั้นสำคัญ หากใจแตกกะแยกทาง อย่ามาผูกพัน ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย ข่อยบ่งึดคือกัน ส่ำผู้ซาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเป็นแฟนฉันแล้ว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Pen Faen Chan Laeo by Ka La เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้ เป็นแฟนของเธอ ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้