คอร์ดเพลง หญิงไทย Da Endorphine

เป็นคนที่อ่อนไหว กับเรื่องราวที่เข้ามา เป็นคนที่มองฟ้า อาจจะเสียน้ำตาได้ เป็นคนไม่พูดจา เป็นคนที่เรียบง่าย ไม่ค่อยสนใจ เรียกร้องเรื่องอะไร เป็นคนที่ดูเฉย อาจจะเชยด้วยซ้ำไป เป็นคนไม...
คอร์ดเพลง หญิงไทย ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง หญิงไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หญิงไทย ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นคนที่อ่อนไหว กับเรื่องราวที่เข้ามา เป็นคนที่มองฟ้า อาจจะเสียน้ำตาได้ เป็นคนไม่พูดจา เป็นคนที่เรียบง่าย ไม่ค่อยสนใจ เรียกร้องเรื่องอะไร เป็นคนที่ดูเฉย อาจจะเชยด้วยซ้ำไป เป็นคนไม่หวั่นไหว ไม่ค่อยสุงสิงใคร ๆ เป็นคนไม่สังคม กินอยู่ก็ง่าย ๆ หญิงไทยยังไงก็ยังงั้น * แต่เป็นคนที่หัวใจข้างในเข้มแข็ง เป็นคนที่เข็งแรงเรื่องหัวใจ หากได้ลงได้ลองได้รักใครเทให้เลยหมดทั้งหัวใจ และพร้อมตายแทนให้เลย เธอรู้ไหม ** เป็นคนที่ช่างฝัน และชอบจินตนาการ เป็นคนไม่ค่อยหวาน แต่ไม่ค่อยยอมแพ้ใคร เป็นคนที่ไม่ยอม ถ้าใครมาคิดร้าย หรือแย่งเธอไป ฉันไม่ยอม (ซ้ำ *, **) หรือแย่งเธอไป ฉันไม่ยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Chaotua Noi Khong Mae by Oi Krathon เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ เมื่อโตใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้