คอร์ดเพลง หนอนเต็มขั้น โฮป

ฉันคือหนอน ฉันเป็นหนอนตัวใหญ่ ฉันเกิดที่ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ฉันสุขี ฉันไม่มีเดือดร้อน ฉันกินกินแล้วก็นอน พักผ่อนสบายใจ เจ้าพระยาเน่าเหม็นเป็นน้ำครำขยะสีดำมีทั...
คอร์ดเพลง หนอนเต็มขั้น ของ โฮป, เนื้อเพลง หนอนเต็มขั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนอนเต็มขั้น ของ โฮป

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคือหนอน ฉันเป็นหนอนตัวใหญ่ ฉันเกิดที่ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ฉันสุขี ฉันไม่มีเดือดร้อน
ฉันกินกินแล้วก็นอน พักผ่อนสบายใจ
 
  * เจ้าพระยาเน่าเหม็นเป็นน้ำครำขยะสีดำมีทั้งกองเล็กกองใหญ่
( * )
 
** ฝนตกน้ำท่วม อากาศพิษปลิวไสว หนอนหัวเราะชอบใจ...ฮ่าๆๆ...สบายฉัน
ฉันคือหนอน ฉันเป็นหนอนเต็มขั้น ต่อแต่นี้ไม่กี่วัน พวกฉันจะเต็มเมือง
 
( * / * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนร้านปิด คอร์ด - Skykick Ranger Chord Kon Ran Pit by Skykick Ranger ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะจบ ฉันแค่อยาก มีใครสักคน ที่จะเข้าใจ ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะหยุด ฉันแค่อยาก เจอใครสักคน ที่จะรักกันได้ไหม ไฟกำลังสว่างขึ้นมา ยังเหงาเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้