คอร์ดเพลง หนุ่มบ้านนอก ทอแสง

ยามมื้อแลงนัดกัน พบปะสังสรรค์ไปตามประสา มีสาวใดผ่านมา เอามือควักกันพอให้ได้แซวแต่งโตมาอย่างหล่อ นั่งจุ้มกันพอคือจั่งเป็นเด็กแนว ฮ้องเพลงเสียงดังคับคุ้ม มีงานวัดงานบุญ บ่ว่...
คอร์ดเพลง หนุ่มบ้านนอก ของ ทอแสง, เนื้อเพลง หนุ่มบ้านนอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่มบ้านนอก ของ ทอแสง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามมื้อแลงนัดกัน พบปะสังสรรค์ไปตามประสา มีสาวใดผ่านมา เอามือควักกันพอให้ได้แซวแต่งโตมาอย่างหล่อ นั่งจุ้มกันพอคือจั่งเป็นเด็กแนว ฮ้องเพลงเสียงดังคับคุ้ม

* มีงานวัดงานบุญ บ่ว่าใกล้ว่าไกลเฮา กะพากันไปซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์เบิ้นไปไวไวให้มันทันงานจองพื้นที่หน้าฮ้าน แล้วสร้างตำนานฝากไว้ให้เขาส่า

** หนุ่มบ้านนอกนอกนอก คอกนาจั่งเฮาอยู่แต่นานานาโตดำจนเหลือม บ่มีผับมีเทคพอให้ได้เจี๊ยมเจี้ยม คือจั่งเพิ่น.. ดอกคนเมือง เลยได้แต่เซิ้งเซิ้งเซิ้ง หน้าฮ้านหมอลำ กินเหล้าขาวจักหน่อยพอย้อมหัวใจ แล้วชวนกันเต้นเต้นเต้น เต้นกันเข้าไป ยกมือเก่เด่อยู่หน้าฮ้าน หนุ่มบ้านนอกนอกนอกคอกนาขอร้อง ให้ฟ่าวร้องลำเต้ยคักในหัวใจ เต้นขึ้นมายามใด เฮาดิ้นกันด่าวด่าวมันม่วนซื่น..สุดยอด เลยได้แต่เซิ้งเซิ้งเซิ้ง หน้าฮ้านหมอลำ มีเงินน้อยจักหน่อย เอามาติดเผิ่งพอได้จับได้บายมือเพิ่นนิดหนึ่ง ข้อยกะเอา..เด้อนางเด้อ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องจากกันด้วยดี คอร์ด - ปลื้ม Chord Mai Tong Chak Kan Duai Di by Pluem ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้