คอร์ดเพลง หมาเลียจาน วง Gu

ฉันทุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจ หมดชีวิตที่ให้เธอไป จงเก็บเอาไว้ในใจของเธอ แม้จะแสนลำบาก จะเหนื่อยยากจะหาให้เจอ อดทนทำเพราะฉันรักเธอ ไยเล่าเออเธอไม่สนใจ ทั้งที่ฉันนั้นยอมแค่เธอหนึ่งคน แ...
คอร์ดเพลง หมาเลียจาน ของ วง Gu, เนื้อเพลง หมาเลียจาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมาเลียจาน ของ วง Gu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันทุ่มเท ทั้งแรงกายแรงใจ หมดชีวิตที่ให้เธอไป จงเก็บเอาไว้ในใจของเธอ แม้จะแสนลำบาก จะเหนื่อยยากจะหาให้เจอ อดทนทำเพราะฉันรักเธอ ไยเล่าเออเธอไม่สนใจ ทั้งที่ฉันนั้นยอมแค่เธอหนึ่งคน แม้ว่าจะเปียกฝนยังทนเรื่อยไป แต่ตัวเธอมาบอกให้ทำใจ แล้วมันคืออะไรละที่ผ่านมา คงเป็นสันขี้หกของเธอ ทำไอ้ไหรเบร๋อ ๆ เหมือนหมาเลียจาน พอเธอกินอิ่มหนำสำราญ ข้าวเหม็ดจานแล้วเธอจากไป อยากเดินเข้าไปถามว่าใจของเธอ ติดนิสัยเบร๋อ ๆ มาจากที่ไหน แต่เธอไม่ต้องบอกฉันพอเข้าใจ เป็นสันดานใช่หม้าย น้องสาวคนดี ทั้งที่ฉันนั้นยอมแค่เธอหนึ่งคน แม้ว่าจะเปียกฝนยังทนเรื่อยไป แต่ตัวเธอมาบอกให้ทำใจ แล้วมันคืออะไรละที่ผ่านมา คงเป็นสันขี้หกของเธอ ทำไอ้ไหรเบร๋อ ๆ เหมือนหมาเลียจาน พอเธอกินอิ่มหนำสำราญ ข้าวเหม็ดจานแล้วเธอจากไป อยากเดินเข้าไปถามว่าใจของเธอ ติดนิสัยเบร๋อ ๆ มาจากที่ไหน แต่เธอไม่ต้องบอกฉันพอเข้าใจ เป็นสันดานใช่หม้าย น้องสาวคนดี อยากเดินเข้าไปถามว่าใจของเธอ ติดนิสัยเบร๋อ ๆ มาจากที่ไหน แต่เธอไม่ต้องบอกฉันพอเข้าใจ เป็นสันดานใช่หม้าย น้องสาวคนดี แต่เธอไม่ต้องบอกฉันพอเข้าใจ สันดานไม่หายสักที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้