คอร์ดเพลง หมาเห่านางฟ้า Ao Enduro

ฟ้ากับดินมันต่างกันอ้ายฮู้อยู่ดอก คนกระจอก บ่มีสิทธิ์แค่คิดยังห่าง น้ำกับฟ้ามาพ้อกันเป็นไปบ่ได้ ผู้จั่งเจ้า กับอ้ายมันห่างไกลกันเหลือเกิน แต่บังเอิญฟ้าแกล้งให้อ้ายพ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมาเห่านางฟ้า ของ Ao Enduro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้ากับดินมันต่างกันอ้ายฮู้อยู่ดอก
คนกระจอก บ่มีสิทธิ์แค่คิดยังห่าง
น้ำกับฟ้ามาพ้อกันเป็นไปบ่ได้
ผู้จั่งเจ้า กับอ้ายมันห่างไกลกันเหลือเกิน
แต่บังเอิญฟ้าแกล้งให้อ้ายพ้อกันกับเจ้า
นางฟ้าหลงมาให้หมาเห่า
แค่ได้เว่านำดีใจหลาย
ฮู้ว่าบ่คู่ควรดอก
แต่อดห้ามใจบ่ได้
หมาวัดตัวนี้ยอมตาย
จะขอปินป่ายไปเด็ดดอกฟ้าา..
 
*ถ่าอ้ายได้บ่...คำแพง
สิข้ามกำแพงเงินเข้าไปหา
ยอมให้เขาฆ่าเขาด่า...ว่าเป็นหมาบ่เจียมสังขาร
ฮู้โตว่าอ้ายต้อยต่ำ..คำบางคำที่เว่าออกไป
คั่นมันเอ็ดให้นางฟ้าหนักใจ
ต้องขออภัยหมาวัดลืมตัว..*
 
ฟ้ากับดินมันต่างกันอ้ายฮู้อยู่ดอก
นางฟ้าหลงมาให้หมาหยอก
ตบหัวเล่นแล้วกะย่างหนี
ได้แต่นั้ง.คอยถ่า ให้นางฟ้ากลับมาทุกที
 
**วาสนาหมาวัดพอส่ำนี่
อย่างดีก็ได้แค่เห่า...**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมูในอวย คอร์ด - Loso Chord Mu Nai Uai by Loso I can't live without you เธอจงมองดูเถิดคนสวย ไอ้ฉันมันไม่หล่อไม่รวย มันหมูในอวยของเธอ ก็เลยทำกัน ไม่เกรงใจกันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้