คอร์ดเพลง หยุดมันเอาไว้ อำพล ลำพูน

ใจคนทุกคนมันดิ้นรนแสวงหา วิ่งวนไขว่คว้าตามอารมณ์ ใครมันร้อนใจเอาร้อนไปอย่างสาสม วิ่งชนหกล้มกันวุ่นวาย ทำไมไม่ให้ใจอยู่เฉย ฉุดมันเอาไว้ หยุดมันเอาไว้ ไม่ให้มันรวนเร ต้องหยุดนิ่งสุ...
คอร์ดเพลง หยุดมันเอาไว้ ของ อำพล ลำพูน, เนื้อเพลง หยุดมันเอาไว้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดมันเอาไว้ ของ อำพล ลำพูน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจคนทุกคนมันดิ้นรนแสวงหา วิ่งวนไขว่คว้าตามอารมณ์ ใครมันร้อนใจเอาร้อนไปอย่างสาสม วิ่งชนหกล้มกันวุ่นวาย ทำไมไม่ให้ใจอยู่เฉย * ฉุดมันเอาไว้ หยุดมันเอาไว้ ไม่ให้มันรวนเร ต้องหยุดนิ่งสุดใจ หยุดมันเอาไว้ ไม่ให้มันซวนเซ ต้องฉุดให้ใจหยุด ในความร้อนรนมีทุกข์ทนอยู่เหลือแสน เพิ่มความขัดแย้งขึ้นเรื่อยไป ในใจของคนมันร้อนรนอย่างเหลือหลาย ยิ่งทียิ่งร้อนไม่ผ่อนคลาย ทำไมไม่ให้ใจอยู่เฉย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้