คอร์ดเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที รุจ ศุภรุจ The Star 4

ฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอกับเขามีปัญหา ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา วันนี้จะจบกับเค้าจริง ๆ ตัดเค้าแล้วจริง...
คอร์ดเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอกับเขามีปัญหา ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา วันนี้จะจบกับเค้าจริง ๆ ตัดเค้าแล้วจริง ๆ ขอให้ฉันอภัยทุกสิ่ง ที่วันนั้นเธอเคยฝากไว้ หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา และสุดท้ายก็เดินกลับไป ฉันยอมรับใจฉันมันอ่อน และก็พร้อมยอมเสมอ เพราะใจทั้งใจฉันมันยังรักเธอ วันไหนเธอจบกับเค้าจริง ๆ ตัดเค้าได้จริง ๆ ฉันก็พร้อมอภัยทุกสิ่ง แต่อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา และสุดท้ายก็เดินกลับไป หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา และสุดท้ายก็เดินกลับไป อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา ถ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - OUT Chord Hai by OUT อาจมีค่าเพียงหยดน้ำ สักวันจะกลายเป็นฝน พรมลงในใจของเธอ อยากขอให้เธอรักฉัน เพราะฉันให้เธอ ให้เธอหมด ใจ เพิ่งจะรู้ ความจริง รักเธอมันมีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้