คอร์ดเพลง หลอก Boyd Kosiyapong

ขอให้เธอบอก ความจริงขอให้เธอตอบ ว่าเธอนั้นคิดยังงัย แล้วสักเมื่อไร ที่จะเปิดให้หัวใจของฉันรู้สักที ขอให้เธอบอก ความจริงขอให้เธอตอบ ว่าเธอนั้นคิดยังงัย แล้วสักเมื่อไร ที่จะเปิดให้หั...
คอร์ดเพลง หลอก ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง หลอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลอก ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอให้เธอบอก ความจริงขอให้เธอตอบ ว่าเธอนั้นคิดยังงัย แล้วสักเมื่อไร ที่จะเปิดให้หัวใจของฉันรู้สักที ขอให้เธอบอก ความจริงขอให้เธอตอบ ว่าเธอนั้นคิดยังงัย แล้วสักเมื่อไร ที่จะเปิดให้หัวใจของฉันรู้สักที * ไม่อยากจะสงสัยใจเธอนี้ ช่วยตอบฉันสักทีให้เข้าใจได้ไหม ** (อยากจะ) (หากเธอ) รัก ก็ได้โปรดบอกให้ฉันนั้นรู้ ทำให้ฉันดู ว่าเธอจะจริงจะจังแค่ไหน แต่หากไม่รัก ก็ได้โปรดบอกกับฉันได้ไหม จะเข้าใจ อยากขอเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านี้ เหนื่อยเป็นใคร ใครก็คงเหนื่อย การที่ต้องระวังในทุก ๆ สิ่งทุกอย่าง คำถามที่คอยเกิดขึ้นเพิ่มเติมเรื่อย ๆ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทานตะวัน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Thantawan by Phong Thep Kradon Chamnan ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวีตะวัน สีทองส่องใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป คอร์ด - Ost.ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน-ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ Chord Cha Kep Thoe Nai Chai Chan Talot Pai by Po Nattha Wutthi Sakit Chai ขอ ให้ฉันพบเธออีกครั้ง เพื่อจำทุกนาที ที่มีด้วยกัน ก่อนที่เราต้องห่างไกล และขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ จะเก็บเธอในใจฉัน ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหักพักบ้านนี้ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Khon Okhak Phak Ban Ni by Sayan Sanya บ้านนี้ มีชายใกล้วายชีวา ประคอง หัวใจโดนผ่า หยอดน้ำตา แทนยาใส่แผล ดั่งเสือลำบาก โดนขวากปักอกติดแจ ใคร ๆ เขาก็ไม่แล นอนเลียแผล สะอื้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางของฝุ่น คอร์ด - อะตอม ชนกันต์ Chord Thang Khong Fun by Atom Chon Kan และ... ที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา ฉันไม่ได้ร้องไห้ อย่ามองกลับมา อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ ที่ผ่านมาได้รักกัน เท่านั้นก็ดีแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้