คอร์ดเพลง หวังเหวิด บ.เบิ้ล สามร้อย

ว่าทำอะไรอยู่ ว่าสะดวกคุยหม้าย คิดถึงมั้งม้าย นอนปาไดละเทอ วันนี้กินแกงไหรยุ กะใครบ้างหม้ายสู อย่าให้เรารู้ ว่าหยบใครฉู้เอาใว้ ว่าแชทอยู่กับเรา แอบคบอยู่กับใคร
เนื้อเพลง หวังเหวิด ของ บ.เบิ้ล สามร้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,F,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวังเหวิด ของ บ.เบิ้ล สามร้อย

คำร้อง/ทำนอง : บ.เบิ้ล สามร้อย, เรียบเรียง : ศุภการณ์ พรหมเกิด

ว่าทำอะไรอยู่ ว่าสะดวกคุยหม้าย
หวังเหวิดจากใจ อย่าเท็จเรานะสู

ค่ำคืนนี้เหงาไหม เล่าเธอ คนทางนี้เหงาจ้าน
ไม่ได้เจอ ไม่ได้พบตั้งนาน
เพียงบอกผ่าน หน้าจอมือถือ
คุยทั้งเฟส ทั้งแชทและไลน์ ก็ไม่หายข้องใจ เธอจัง
เบื่อฟังเสียงกินข้าวแล้วยัง
เกือบทุกครั้งได้ยินเสมอ

* ว่าทำอะไรอยู่ ว่าสะดวกคุยหม้าย
คิดถึงมั้งหม้าย นอนปาไดหลาวเธอ

** วันนี้กินแกงไหร อยู่กับใครมั่งหม้ายสู
อย่าให้เรารู้ ว่าหยบใครฉู้เอาใว้
ว่าแชทอยู่กับเรา แอบคบอยู่กับใคร
หวังเหวิดจากใจ อย่าเท็จเรา... นะสู
บางทีก็ระแวง อย่าหยบแหลงกับใครหลาว
ถ้ารู้เดี๋ยวมีฉาว อย่าหาว่าเราไม่เตือน

(ซ้ำ *, **)

นี่แฟนเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจ คอร์ด - Big Ass Chord Huachai by Big Ass อย่างน้อยก็เหลือหัวใจ ที่มันยังคงเต้นอยู่ บอกให้รู้และเตือนว่าเธอยังไม่ตาย หกล้มก็ลุกขึ้นยืน เจ็บปวดก็ทนเอาไว้ แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้