คอร์ดเพลง หัวใจฉันเป็นของเธอ - Ost. Tales Runner เนส ธนดล

ตั้งแต่วัน ที่ฉันได้เจอะเจอเธอ ในใจยังคงละเมอ ฝันถึงเธอ และอยากพบเธอเรื่อยมา ไม่มีทาง หยุดยั้งหัวใจได้เลย ตัดใจยิ่งไม่ได้เลย ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงจริง อยากบอกเธอ และขอโทษเธอสักครั้ง...
คอร์ดเพลง หัวใจฉันเป็นของเธอ - Ost. Tales Runner ของ เนส ธนดล, เนื้อเพลง หัวใจฉันเป็นของเธอ - Ost. Tales Runner ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจฉันเป็นของเธอ - Ost. Tales Runner ของ เนส ธนดล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วัน ที่ฉันได้เจอะเจอเธอ ในใจยังคงละเมอ ฝันถึงเธอ และอยากพบเธอเรื่อยมา ไม่มีทาง หยุดยั้งหัวใจได้เลย ตัดใจยิ่งไม่ได้เลย ไม่รู้ทำไมไม่รู้จริงจริง อยากบอกเธอ และขอโทษเธอสักครั้ง ที่ไม่อาจบังคับใจ ให้ลบลืม ภาพเธอที่คอยติดตาม ตอกและย้ำ ให้ฉันคอยมองแต่เธอ และคิดถึงเธอเสมอ ต้องหวั่นไหว อย่างนี้ทุกวันทุกวัน ไม่เข้าใจ... โฮ... แต่จะให้ฉันทำยังไง ให้ฉันทำยังไง ใจฉันมันยืนยัน จะรักเพียงเธอ และรักทั้งหัวใจ จะให้ฉันทำยังไง หักห้ามใจยังไง ให้ฉันพยายามหยุดรักเธอ เป็นไปไม่ได้เลย หากวันใด เราต้องห่างต้องเหินกันไป ไม่ได้พบ ไม่ได้เจอกันเหมือนเก่า ใจของฉันคงแตก คงแทบสลาย... อยากกอดเธอ ให้เธอได้ยินชัดชัด ให้เธอฟังเสียงหัวใจ ที่ฉันมี ว่ามันต้องการอะไร ได้ยินไหม ว่าหัวใจมันเรียกร้อง และหัวใจมันสั่งฉัน ให้ทำตาม ให้ใจฉันเป็นของเธอ ตลอดไป... โฮ้... แต่จะให้ฉันทำยังไง ให้ฉันทำยังไง ใจฉันมันยืนยัน จะรักเพียงเธอ และรักทั้งหัวใจ จะให้ฉันทำยังไง หักห้ามใจยังไง ให้ฉันพยายามหยุดรักเธอ เป็นไปไม่ได้เลย หากวันใด เราต้องห่างต้องเหินกันไป ไม่ได้พบ ไม่ได้เจอกันเหมือนเก่า ใจของฉันคงแตก คงแทบสลาย...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้