คอร์ดเพลง หัวใจไม่กระดึ๊บ - Ost.กระดึ๊บ - The Richman Toy

มีก็แต่เชื่องช้าทุกที แม้ทุกอย่างมันจะเป็นอย่างไร รักฉันติดเทอร์โบพุ่งตรงไป เมื่อฉันสบตาเธอแค่แว๊บเดียว หัวใจสั่น หัวใจสั่น หมั่นเข้าไปกระดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ...

-
คอร์ดเพลง หัวใจไม่กระดึ๊บ - Ost.กระดึ๊บ ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง หัวใจไม่กระดึ๊บ - Ost.กระดึ๊บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หัวใจไม่กระดึ๊บ - Ost.กระดึ๊บ ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากเจอเธอมันต้องทน แม้ต้องคอยผจญกับรถติด ค่อยกระดึ๊บไปทีละนิด ใจยิ่งคิดถึงเธอ อยากชวนเธอไปเที่ยวกัน ให้หัวใจกระชับความสัมพันธ์ ค่อยกระดึ๊บมาใกล้กับฉัน เป็นไปได้รึเปล่า ติดกำแพงของพ่อตา แม้ว่าเราต่างคนก็รักกัน ค่อยกระดึ๊บความคิดความฝัน วันที่ฉันรอคอย เก็บเงินมาสี่ห้าปี คงไม่ได้ไปขอเธอสักที ก็เงินเดือนกระดึ๊บอย่างนี้ * มีก็แต่เชื่องช้าทุกที แม้ทุกอย่างมันจะเป็นอย่างไร ** รักฉันติดเทอร์โบพุ่งตรงไป เมื่อฉันสบตาเธอแค่แว๊บเดียว หัวใจสั่น หัวใจสั่น หมั่นเข้าไปกระดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ ดึ๊บ(ถึงเธอ) ไม่ว่ารวยหรือยากจน ไม่ว่ามันจะร้ายหรือว่าดี ก็กระดึ๊บไปได้เท่านี้ (ซ้ำ *, **) รักพี่ติดไฟแดง กำแพงพ่อตา เสื้อพี่ขาดเป็นรู รูเยิ๊ฟเลิฟยู พี่กินอิ่มจนเรอ เรอทักรักเธอ เห็นงานหนักเป็นลม เห็นนมสู้ตาย แม้จะผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ แม้จะเชื่องช้าอย่างเดิมทุกที แม้ทุกอย่างมันจะเป็นอย่างไร อย่างไร แม้ทุกอย่างมันจะเป็นอย่างไร (ซ้ำ ** , **)
§หัวใจไม่กระดึ๊บ - Ost.กระดึ๊บ เนื้อเพลง