คอร์ดเพลง หากฉันตาย Slot Machine

แม้ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาไม่เหลืออะไร ลึกลงไป แล้วในใจ อยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ให้คิดคำนึงบอกว่าไม่เป็นไร จงให้อภัยต่อกัน ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน จูบฉัน แม้นานเท่านาน ขอเพีย...
คอร์ดเพลง หากฉันตาย ของ Slot Machine, เนื้อเพลง หากฉันตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากฉันตาย ของ Slot Machine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาไม่เหลืออะไร ลึกลงไป แล้วในใจ อยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ให้คิดคำนึงบอกว่าไม่เป็นไร จงให้อภัยต่อกัน * ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน จูบฉัน แม้นานเท่านาน ขอเพียงใครสักคนนั้น คนที่รักฉัน เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร ในวันหนึ่งเมื่อทุก ๆ สิ่ง ไม่เหลืออะไรให้จดจำ เพราะความจริง มันไม่มีเธอ ให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ขอเพียงใครสักคนนั้น บอกว่ารักฉัน แค่เท่านั้นฉันคงเป็นสุข

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรุนแรง คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Khwamrunraeng by Pe Arak คนเราเกลียดความรุนแรง คนเราผู้ชาย ควรแข็งแรง จริงไหม ได้แต่บ่นกับชะตาเมื่อถูกทำร้าย แรง ๆ ได้แต่หวังว่าสักวันความยุติธรรมจะส่องแสงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รัก...ก็บ้า คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Rak Ko Ba by Mot Patiphan เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้