คอร์ดเพลง หายใจเพื่อตัวเอง M.Slave

พักหายใจ อยากพักหายใจสักที ปล่อยไป ทุกเรื่องราว ใช้หัวใจ หนักหนาเกินไป กับเธอหนึ่งคน นานแล้ว เหมือไล่ตาม ไขว่คว้าสายลมอยู่นาน ไม่มีอะไรเลย เสียน้ำตา ให้มากเกินไป บอกใจว่าพอ พอแล้ว ...
คอร์ดเพลง หายใจเพื่อตัวเอง ของ M.Slave, เนื้อเพลง หายใจเพื่อตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หายใจเพื่อตัวเอง ของ M.Slave

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พักหายใจ อยากพักหายใจสักที ปล่อยไป ทุกเรื่องราว ใช้หัวใจ หนักหนาเกินไป กับเธอหนึ่งคน นานแล้ว เหมือไล่ตาม ไขว่คว้าสายลมอยู่นาน ไม่มีอะไรเลย เสียน้ำตา ให้มากเกินไป บอกใจว่าพอ พอแล้ว ได้เวลา ทำอะไรที่ต้องทำ หายใจต่อไป ใช้ชีวิตตามที่เคยฝันดีกว่า หมดเวลา เอาเวลาไปให้เธอ ขอหายใจ เพื่อตัวฉันเอง ใช้เวลา หมื่นแสนนาที เพื่อเธออีกคน ซะมากมาย ฉันไม่เคยหยุดถามตัวเอง ต้องการสิ่งนี้ จริงไหม เหมือไล่ตาม ไขว่คว้าสายลมอยู่นาน ไม่มีอะไรเลย เสียน้ำตา ให้มากเกินไป บอกใจว่าพอ พอแล้ว ได้เวลา ทำอะไรที่ต้องทำ หายใจต่อไป ใช้ชีวิตตามที่เคยฝันดีกว่า หมดเวลา เอาเวลาไปให้เธอ ขอหายใจ เพื่อตัวฉัน ได้เวลา ทำอะไรที่ต้องทำ หายใจต่อไป ใช้ชีวิตตามที่เคยฝันดีกว่า หมดเวลา เอาเวลาไปให้เธอ ขอหายใจ เพื่อตัวฉันเอง พักหายใจ อยากพักหายใจสักที พักหายใจ อยากพักหายใจสักที พักหายใจ อยากพักหายใจสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าหลังฝน คอร์ด - ฌามา Chord Fa Lang Fon by Cha Ma สายฝนโรยรา อยากให้ลมพาพัดใจของพี่ ฟ้าหลังฝนเปลี่ยนสี หัวใจน้องนี้เคยมีความหวัง น้องนั่งครวญคิด ถึงชีวิตเรื่องราวความหลัง ตัดใจไม่ได้สักครั้ง เพราะใจน้องยังคิดถึงแต่พี่เล่นคอร์ดเพลงนี้