คอร์ดเพลง หาย เคลียร์ Klear

กลับมาที่ห้องเดิม เปิดเพลงซ้ำ ๆเดิม ๆ อยู่อย่างนั้น ภาพเราที่มีกันยังคงชัดเจน นั่งมองที่เตียงเก่ายิ่งมองยิ่งเหงาจนใจเริ่มหวั่นไหวภาพเธอข้าง ๆ กาย ไม่มีแล้วใจ
คอร์ดเพลง หาย ของ เคลียร์ Klear, เนื้อเพลง หาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หาย ของ เคลียร์ Klear

อัลบั้ม : Stay Alive

กลับมาที่ห้องเดิม เปิดเพลงซ้ำ ๆ
เดิม ๆ อยู่อย่างนั้น ภาพเราที่มีกัน
ยังคงชัดเจน นั่งมองที่เตียงเก่า
ยิ่งมองยิ่งเหงาจนใจเริ่มหวั่นไหว
ภาพเธอข้าง ๆ กาย ไม่มีแล้วใจ

* หาย มันเหงาจนแทบจะทนไม่ไหว
เมื่อฉันและเธอต้องไกล ความรักยังเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ
(แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงใจ)

เมื่อฉันและเธอต้องไกล ความเหงามันเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ

( ซ้ำ * * )

หาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลืม คอร์ด - ขอนแก่น Chord Luem by Khon Kaen มันคงไม่ยากเย็นเท่าไร ถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเราคนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน อยากจะลืม ใครสักคนที่ทำให้เราเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้