คอร์ดเพลง ห้ามใจ - Ost.คู่กรรม หนูนา หนึ่งธิดา

เธอคงไม่เคยจะรู้เลย เธอคงไม่เคยจะเข้าใจ มีคำบางคำที่เก็บไว้ ไม่อาจจะเอ่ยให้เธอรู้ ต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่อาจบอกใครได้เลย เป็นรักที่ไม่อาจเปิดเผย ต้องแกล้งให้ดูเหมือนว่า ฉันเกลียดเธ...
คอร์ดเพลง ห้ามใจ - Ost.คู่กรรม ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง ห้ามใจ - Ost.คู่กรรม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห้ามใจ - Ost.คู่กรรม ของ หนูนา หนึ่งธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงไม่เคยจะรู้เลย เธอคงไม่เคยจะเข้าใจ มีคำบางคำที่เก็บไว้ ไม่อาจจะเอ่ยให้เธอรู้ ต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่อาจบอกใครได้เลย เป็นรักที่ไม่อาจเปิดเผย ต้องแกล้งให้ดูเหมือนว่า ฉันเกลียดเธอ ยิ่งทำเป็นไม่รักมากแค่ไหน ยิ่งทรมานใจมากแค่นั้น ยิ่งเราต้องมาเจอกันทุกวัน ฉันแทบจะตายต่อหน้าเธอ บอกตัวเองให้ห้ามใจ แต่หัวใจยังมีเธอเสมอ หัวใจมันโดนสาปเอาไว้ให้มีเธอ จะทำยังไงก็ยังรัก รักเธอคนเดียว มันคงจะดีถ้าสองเรา ไม่เคยเจอกันให้ช้ำใจ มันคือความจริงที่ปวดใจ ที่ไม่อาจเอ่ยคำว่ารัก ต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่อาจบอกใครได้เลย เป็นรักที่ไม่อาจเปิดเผย ต้องแกล้งให้ดูเหมือนว่า ฉันเกลียดเธอ ยิ่งทำเป็นไม่รักมากแค่ไหน ยิ่งทรมานใจมากแค่นั้น ยิ่งเราต้องมาเจอกันทุกวัน ฉันแทบจะตายต่อหน้าเธอ บอกตัวเองให้ห้ามใจ แต่หัวใจยังมีเธอเสมอ หัวใจมันโดนสาปเอาไว้ให้มีเธอ จะทำยังไงก็ยังรัก รักเธอคนเดียว ยิ่งทำเป็นไม่รักมากแค่ไหน ยิ่งทรมานใจมากแค่นั้น ยิ่งเราต้องมาเจอกันทุกวัน ฉันแทบจะตายต่อหน้าเธอ บอกตัวเองให้ห้ามใจ แต่หัวใจยังมีเธอเสมอ หัวใจมันโดนสาปเอาไว้ให้มีเธอ จะทำยังไงก็ยังรัก รักเธอคนเดียว จะทำยังไงก็ยังรัก รักเธอคนเดียว จะทำยังไงก็ยังรัก รักเธอคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้